Steam frosnar alltaf og það kemur upp pop-up sem stendur apllication blabla memory blablab… efur einhver lent í þessu og hvað get ég gert til að laga þetta ? <br><br>Nick > <font color=“#FF0000”>no</font><font color=“#0000FF”>Z</font> Clan ><font color=“#008080”>Myriad</font> <a href="http://easy.go.is/clan-sw/">[Visit our website]</a
deleta cstrike möpuni fara svo bara aftur í cs,, held að þetta sé utaf,,, þegar þú ert með bota þá blabla í file svo kemur update og það blablast í fileinn ok :D <br><br><font color=“red”><b>i</b>t <b>w</b>as made to own</font> ' Grobbi
kemur þá ekki svo mikið vesen ef þú deletar henni? :P<br><br><font color=“white”>tSt|- </font><b>anexiz!</b> <font color=“navy”><i><b><u>t</u></b>actical <b><u>S</b></u>uicide <b><u>t</u></b>hug</font></i
Windows error right? :o ég er að fá tonn af þessu, samt ekki bara þennan error, líka eikkvað með memory og eini valmöguleikinn er “Terminate” og þetta er að koma sí meira hjá mér, líka í skrimmum..
Hvað þið eruð heimskir ohhh! Ég fer að hlæja af ykkur! Ástæðan fyrir þessu er sú að eftir síðustu uppfærslu af Counter-Strike þá sendu þeir inn einhverja skrá sem átti að laga eitthvað en skráin var eitthvað biluð. Þeir vissu ekkert af þvi að tölvurnr þeirra hafa svo mikið memory. En eftir að þeir fengu email frá fólki úti í heim þá fóru þeira að kíkja betur á þetta í tölvum sem hafa minna memory en hinar. Þá sáu þeir að minnið fór að leka á fullu og mikið lagg fór að koma. Þetta var allt út af þessari einu skrá. En núna eru þeir á fullu að reyna að laga skrána og ætla að setja hana með næstu uppfærslu af leiknum.<br><br>—————————— <b>Nick:</b> Samt <b>Bí kúl end rúl</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..