Meiningin í þessu forriti er alveg frábær, það vantar bara alltaf eitthvað uppá til að þetta virki alveg 100%<br><br><b><a href="http://www.teamnoa.net/?q=user&id=667595“>fallen</a></b>
gufan er allt í læ meðan það virkar, þá er ég sáttur :p<br><br><font color=“#ff0000”>G</font><font color=“#000000”>o</font><font color=“#000000”>r</font><font color=“#ff0000”>m</font><font color=“#000000”>u</font><font color=“#ff0000”>r</font>
<b><u><i>Stundum er betra að þegja og láta menn halda að maður sé vitlaus, en að tala og draga af allan efa.</b></u></i
Steam hefur einu sinni bilað hjá mér.. en þótt að það bili þá má ekki gleyma að þetta er til að VIÐ getum spilað counter-strike á einfaldari veg.. semsagt persónulega finnst mér að Steam sé tær snilld..
btw: snilldar gaur sem sendi inn könnunina..<br><br>————————————————- <b><font color=“#000080”>crc</font><font color=“#800000”> #</font><font color=“#000080”> demente</font></b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..