Já ég var að velta því fyrir mér hversvegna ekki væru fleiri að spila dod. það er kominn sér server upp og allt en ég sé aldrei neinn vera að spila þar, eins og dod er nú gott mod
Ég spilaði DoD í smá tíma, en hætti því í fyrsta lagi útaf þrem hlutum.
1. (og sérstaklega þessi liður) FJÖRUBORÐIÐ 2. allt of létt að drepa mann. 3. það spiluða þennan leik ekki nema örfáir íslendingar, og þar sem maður fer oftast til þess að pila með íslendingum (sem eru bara skemtilegri upp til hópa).
Ég er búinn að spila DoD þónokkurn tíma, og er mér að finnast snilld. Ég hef ALDREI verið sona spawncamper í Omaha og er ég oftast ef ekki alltaf í Allies liðinu.(því það er miklu meira challange, og bara skemmtilegra) BESTA mappið er í raun Caen. Það er tvískipt og er það Snilldarlega sett upp. og já mar þarf að vera hittinn og er ekkert jafn böggandi og gaur sem drepur mann 3000x í röð, nema þú veist ekki hvar hann er. og Já það eru fáir sem spila þennan leik á íslandi. Persónulega finnst mér þetta vera frábær tilbreyting á CS. og er gott að taka DoD leik þegar CS er orðinn þreyttur. Það eru líka til DoD serverar þarsem maxplayers limitið er 24. og hann er oftast fullur. ég er að fá 90-130 í ping og er ég að fíla bara vel. flestallt þjóðverjar og ítalar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..