Væri ekki við hæfi að senda inn svona póst <b>eftir</b> að skjálfti er búinn?<br><br>[.<a href="http://www.1337.is/">GEGT1337</a>.]<a href=“mailto:gaulzi@1337.is”>gaulzi</a> - <a href="http://www.hugi.is/“>Hugi.is</a> / <a href=”http://www.hugi.is/hl/">Half-Life</a> admin
hver er þessi vefstjòri og hvað í andskotanum varðar hann um mína undirskrift?
liðið sem olli mestum vonbrigðum á þessum skjálfta var án efa mTa<br><br><font color=“red”>CS: <b>J1nX{SiN}</b> </font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
<font color=“blue”>(18:55:31) (trunkz) ég var pissfullur og vaknaði við það að það var einhver gaur í kanínubúning að humpast á mér inná fatlaðaklósetti</font>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>bennoz :</i> “<b>Almáttugur það er fulltime job að reyna að ná að drepa einhvern úr ecco</b>”
Það sem kom mér minnst á óvart er að hltv skeit á sig í úrslitaleiknum eins og oft áður.
hint: kannski hafa fleiri hltv á úrslitaleiknum svo maður gæti kannski fylgst með einu sinni.<br><br><font color=“#FF00FF”><b>p </font><font color=“#800080”>j</font><font color=“#FF00FF”> e s i</b></font
vonbrigði : Kutter :><br><br><a href="http://www.gotfrag.com/?node=user&id=118219&x=CFCD2084“>gNz</a> <b>Real Life:</b><a href=”mailto:djunni@hotmail.com“>Gunni</a> <b>Barði skrifaði:</b><br><hr><i>„sá eitt sem passaði 330 % við Wardrake Þú rakaðir af þér allt hárið til að sjá betur á skjáinn” </i><br><h
Vonbrigði potter mta og einn gaur í þeirra liði sem mun vera kutter veit ekki með hitt <br><br><b>tSt|- geNiuz</b>
<i>“Oh Fo´shoo”</i>
) F^Funk: rush b, kyle should be saving 3D | miller [4/05] killed F^Warden [5/03] with awp 3D | miller [5/05] killed F^Funk [6/03] with awp 3D | miller [6/05] killed F^HOLDEN [3/04] with awp 3D | miller [7/05] killed F^Torrez[st] [8/04] with awp 3D | miller [8/05] killed F^Ph33R [2/03] with awp (T) F^HOLDEN: who the fuck said to rush b?
Mest á óvart: SeveN og Curse diol Mestu vonbrigði: mTa Spilarinn sem kom mest á óvart: Oblivion Spilarinn sem olli mér mestum vonbrigðum: Kutter <br><br><b>Loco en el Coco</
Hvaða clan olli mestum vonbrigðum? Gotn nr1 og 2 og mta nr3<br><br><font color=“#FFFFFF”>A'RomiM er gay</font> <font color=“#FFFFFF”>A'RomiM er gay</font><b> Adios // Calculon</b><font color=“#FFFFFF”> Það er satt</font> <font color=“#FFFFFF”>A'RomiM er gay</font
mest á óvart: tst mestu vonbrigðin: mTa player mest á óvart: allir tst gaurarnir player mestu vonbrigðin: allir mTa gaurarnir.<br><br><font color=“red”>CS: <b>J1nX{SiN}</b> </font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
<font color=“blue”>(18:55:31) (trunkz) ég var pissfullur og vaknaði við það að það var einhver gaur í kanínubúning að humpast á mér inná fatlaðaklósetti</font>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>bennoz :</i> “<b>Almáttugur það er fulltime job að reyna að ná að drepa einhvern úr ecco</b>”
mest á óvart : eE sýndu dugnað og slátruðu mTa og Edderkoppen eða eins og hann kallaði sig Neppokredde var alveg að meika það með chmztry að stratta allt í klessu fyrir þá töpuðu þeir í framlegingu gegn gegt1337 sem var aðeins óheppni þar sem ég tel eE betri.
leikmaður mest á óvart : edderkoppen.
mestu vonbrigði : mTa , kutter partandi roundi fyrr og þeir voru bara með stæla.
leikmaður sem olli mér mestum vonbrygðum : kutter.<br><br><font color=“white”>sTrIpTÍs BitcH!</font><font color=“orange”><b>(</b></font>HpNightch1ld<font color=“orange”><b>)</b></font><font color=“white”>ílla dizzaður! find me at irc </font>#higher-purpose<font color=“white”> ef þú vilt tala við mig</font
<i>Clan sem olli mestum vonbrygðum:</i> GOTN og mTa
<i>Spilari sem kom mest á óvart:</i> Enginn sem ég spilaði við sem kom mér á óvart en ég frétti að Edderkoppen hafi verið góður vs mTa.
<i>Spilari sem olli mestum vonbrygðum:</i> Dunno :/<br><br><font color=“white”>in the kitchen</font><b>Adios // Crozier'</b><font color=“white”>in the kitchen</font
Kutter partaði ekkert utaf pirringi eða neitt, hann hélt bara að þetta væri búið.<br><br><b><font color=“FFFFFF”></font>[.<font color="#FF00FF">GOTN</font>.]b1n<font color=“FFFFFF”></font></b> <b><font color=“FFFFFF”></font>[. <font color="#00FFFF">#</font><font color="#FF00FF"> GOTN</font> <font color="#00FFFF">@</font> <font color="#FF00FF">IRCNET </font>.]<font color=“FFFFFF”></font></b> <b><font color=“FFFFFF”></font><font color=“#FF00FF”></font>[.IFF.]4EVER<font color=“FFFFFF”></font></b> Ha<b>c</b><u>k</u>e<b>r</b> m<u>e</u><b>ð</b> me<b>i</b><u>r</u>u
<b>k0uri skrifaði:</b><br><hr><i> ég var svona að drekka 5 daga gamalt kók um daginn (5 dagar síðan það var opnað),og það var alveg eins og nýtt pepsi </i><br><h
1. tSt og SeveN , kom mér mjög á óvart hversu vel þeir spiluðu og þeir mega vera stoltir. 2. mTa án efa 3. not sure en edderk ætti að vera búinn að losa sig við online stimpilinn 4. kutter sjúkir skills þar á ferð en sýndu sig ekki á þessum skjálfta.
1. tSt 2. mta / x/o 3. Criterium kom sá og ownaði, held að engin hafi búist við honum svona sterkum. 4. Ballers-tinnz og Kutter :)<br><br>Yfir og út <b>Einar</b> hveður að sinni
mest á óvart : eE sýndu dugnað og slátruðu mTa og Edderkoppen eða eins og hann kallaði sig Neppokredde var alveg að meika það með chmztry að stratta allt í klessu fyrir þá töpuðu þeir í framlegingu gegn gegt1337 sem var aðeins óheppni þar sem ég tel eE betri.
leikmaður mest á óvart : edderkoppen.
mestu vonbrigði : mTa , kutter partandi roundi fyrr og þeir voru bara með stæla.
leikmaður sem olli mér mestum vonbrygðum : kutter.<br><br><font color=“white”>sTrIpTÍs BitcH!</font><font color=“orange”><b>(</b></font>HpNightch1ld<font color=“orange”><b>)</b></font><font color=“white”>ílla dizzaður! find me at irc </font>#higher-purpose<font color=“white”> ef þú vilt tala við mig</font
svo við fáum það á hreint þá var ég ekkert að quita útaf því ég var ósáttur eðan eitt, ég hélt að leikurinn væri búinn, thats it.<br><br>Þegar <b><a href="http://www.mortal-action.com“>mta</a></b> svengir þá eru snúðarnir frá <b><a href=”http://www.sandholt.is">Sandholt Bakarí</a></b> rétturinn þeirra.
Hvaða clan kom mest á óvart? = sinners komu mér á óvart kannski þótt þeir lentu ekki í toppsætum. Hvaða clan olli mestum vonbrigðum? = mTa. Hvaða spilari kom mest á óvart? = Gaui, Oblivion sem bjargaði adios. Hvaða spilari olli mestum vonbrigðum? = dno<br><br><b>[SeveN] andrig</b> ————- <b><a href="http://www.clan-seven.com“>Clan SeveN</a></b> <b><a href=”http://www.merkt.is">Merkt</a></b> <b>#team-seven</b> —————-
Ég myndi segja að mTa hafi bæði komið á óvart með að sökka og einnig valdið mestum vonbrigðum heh, kom mér svoldið á óvart hvað drake voru óöruggir e.ð ekki að spila sinn leik.
seven og tst komu mest á óvar, enginn spurning um það. Og já svo fannst mér sinners vera að koma ágætlega vel út á skjálfta, vorum ekki alveg að standa okkur, en hey við náðum að henda x/o út :P Kepptum við þá í riðlunum í fire 13-10 fór hann, og svo í loosers bracketinum aftur í fire 13-11. :) gg x/o, spennandi leikir.
er nú ekki viss með þá sem mesta vonbrigði en mér fannst Drake ekki vera að standa sig við sitt, x/o og mta. Og plús þetta fáranlega clan “D.B.eitthvað rusha b með armor” að hafa forfeitað leik á okkur sem við tókum ekki nógu vel eftir og komu síðan til okkar og spurðu okkur hvort að við ætluðum ekki að spila. BARA til þess að geta komast ofar.
Og síðan pimparnir, eftir að “b.d rush ?” spurðu okkur hvort að við ætluðum ekki að spila fórum við að pimpaborðinu með “b.d…” og spurðum hvort að við mættum ekki taka leikinn og því var neitar … þúst wtf, leikirnir sem voru í gangi voru NÝ byrjaðir. Og það var alveg 1kl og 15min í næsta leik.
<br><br>Felix Felixson Betur þekktur sem FF Friendly Fire.
mest á óvart: dig, þeir þurftu að hafa fyrir hlutunum og náðu með góðri spilamennsku verðskulduðu 3. sæti.
mestu vonbrigði: það var mikið um vonbrigði á þessum skjálfta meðal annars nokkur hafa verið nefnd… svo komust don og kotr ekki upp úr riðli. persónulega fanst mér drake valda mestu vonbrigðunum með að spila langt undir getu allan skjálfta. þeir komust í úrslit… en það ætti nú bra að vera forms atriði en þeir þurftu að hafa fyrir því.
það kom enginn spilari mér sérstaklega á óvart. zombie sýndi náttlega enn og aftur hvers megnugur hann er en það dugði ekki til. kanski er það einna helst jam sem kom mér á óvart. fyrsta sinn í úrslitum á skjálfta ( að ég held örugglega ) og spilaði mjög öruggt.
enginn spilari ölli mér heldur neinum vonbrigðum. ég bjóst nú ekki við neinni ljósa sýningu frá einhverjum einum. samt þótti mér margir drake-ararnir spila vel undir getu. Þeir púlluðu góðan leik vs. dig ekki mikið meir.
á botninn hvolft var það held ég einungis Ice sem spiluðu nákvæmlega eftir getu. sum lið hrundu meðan önnur blómstruðu. Ice var vel að sigrinum kominn
p.s. mín mestu vonbrigði voru samt fire í 2elem. ;)<br><br>En hvað veit ég? “When you look this good you don´t have to know anything.” -delicious^nsp-
En hvað veit ég? “When you look this good you don´t have to know anything.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..