Góður Gummi *5*, ég er alltaf sjálfur að pirra mig á svona ömurleg heitum, þetta er alveg skelfilega sad.
Og svo annað, með Sögurnar hjá Gumma, þær eru fínar! Og eiga alveg vel heima hérna á korkunum! Sérðu sömu söguna aftur og aftur?
Svarið er nei! Gummi er listamaður!
Farið svo að nota hjálparkorkin og hættið að skrifa í korkana þegar steam hjá ykkur fer í “fokk”.
Fínt að “næstu steam updeit” og “steam updeit væntanlegt 10 maí!” og fá aðeins smjörþefin af framtíðinni ef einhver tappi hefur séð þannig. Það er sko korkavænt.
Legg hér með að þið farið að skrifa e-ð almennilegt í korkana hérna á /hl - Ef þið eruð svona miklar pósthórur farið þá á /forsida eða e-ð og segið einhverjum töppum að steam sé í fokki.. þeim er nákvæmlega sama og okkur hérna. Auk þess legg ég til að fólk fari að svara af skynsemi og hugsi aðeins um það sem þeir leggja til málanna, þið eruð ekkert töffaðari þótt þið séuð með skítkast og leiðindi.
Með von um góðar móttökur!<br><br><font color=“#808000”><u>···························</u></font>
<font color=“#000000”></font><font color=“#FF0000”>*</font><font color=“#808080”><a href="
http://spears.1337.is“>SpEaRs</a></font><font color=”#FF0000“>*</font><font color=”#808080“><a href=”mailto:solvihjalta@hotmail.com“>Magnific</font><font color=”#FF0000“>0</font></a>
<font color=”FFFFFF“>TEEN</font><font color=”#FF0000“>S</font><font color=”#808080“>ölvi</font> <font color=”#FF0000“>M</font><font color=”#808080“>ár</font>
<font color=”#808000“><u>···························</u></font>
<b>salas skrifaði:</b>
<i>”var i fastri reið þegar eg hafði stripur“</i>
<b>Maðurinn með perraskapinn skrifaði :</b>
(11:11) (@s-virgin) || P L A Y I N G /^ Son of a Preacher Man /¯ Dusty Springfield
(11:11) (@s-virgin) þetta gæti verið mesta groove lag í heimi
(11:11) (@s-virgin) tengi líka við perraskapinn
(11:11) (@s-virgin) ”The only one that could ever teach me was a son of a preacher
(11:12) (@s-virgin) sko þetta er náttúrulega bara hempukynlíf í hitabylgju
(11:12) (@s-virgin) karl í prestsgalla með hann sveittann