neine gaui minn, en ef ég sæki eikkað frá íslandi (er í þýskalandi) þá nota ég sama streng og þið, ekki er ég rukkaður fyrir það. Ekki eru kanar rukkaðir fyrir að ná í frá íslandi. ætlarru að segja mér að þeir þurfi ekki að borga fyrir þau gögn ?
Íslendingar eru náttla fári, en eru alltaf að segja hversu framarlega við erum í tækninni osfrv, en þetta er eitt hið heimskasta sem ég veit um, og það er að rukka svona mikið fyrir þetta. Getur enginn sagt mér að síminn/aðrir þurfi að rukka 2.5kr fyrir hvert mb, þeir fá hvert mb fyrir eikkerja aura, og er þetta bara leið fyrir þá til að græða enn meira af ykkur.
Þið haldið alltaf að Ísland sé miðja alheimsins og getið gert hvað sem þið viljið, svona hugsar síminn t.d., og af hverju geta þeir gert þetta ? Af því að kúnnar þeirra sætta sig við allt sem þeir gera. Þetta er eintóm steypa að rukka svona. Af hverju má síminn t.d. ekki bjóða upp á áskrift sem rukkar ekki fyrir gagnamagn ? af því að vodafone vill meina að þeir geti ekki boðið svoleiðis, og þetta er bara fáránlegt rugl sko.
Dæmi, ég er með adsl 1024/128 tengingu, og borga ég 2200kr ísl, óháð hversu mikið ég sæki frá útlöndum. Heldurðu að þeir þurfi ekki að borga fyrir þessa traffík líka ?
Svona er allt verð á íslandi, uppsprengt og reynt að kreista hverja krónu út úr kúnnanum. Að þetta skuli vera hægt að gera með ykkur er ótrúlegt, og að réttlæta þetta með fámennum fjölda og innflutningsgjaldi réttlætir ekki, oft á tíðum, margfalda álagningu.
Niður með Ísland !
kk