ég var að spá hvort það væri ekki sniðugt að setja fraglimit á public servera ? hafa það svona 80 á mania þá myndi maður kannski nenna að spila public því þá væri eitthvað takmark hjá manni…. bara hugmynd<br><br>x/o enji
Væri svo sem fínt á suma servera jújú :o<br><br><i>I dont´t intend to hurt with my sarcastic tongue. I am simply <a href=“mailto:sumz@visir.is”>SuMz</a> of <a href="http://ice.skjalfti.is">ice</a>, a personal journalist from 1984 - 2004. </i
þið eruð báðir voða töff… <br><br><i>Television is the explanation for this. You see this in bad television. Little assault guys creeping through the vents, coming in through the ceiling–that James Bond shit never happens in real life, professionals don't do that!</i>
þið eruð báðir voða töff… <br><br><i>Television is the explanation for this. You see this in bad television. Little assault guys creeping through the vents, coming in through the ceiling–that James Bond shit never happens in real life, professionals don't do that!</i>
WTF, hvað varð um Gimpo$, fannst það alltaf fínnt nafn og dáldið krúttlegt í sér, minnti mig á Strympu. thihihih :)<br><br><i>[.Hate.]HUGO </i> <i>www.Hate.is</i> <i>#ClanHate </i>
svona Addi minn, allt gert fyrir þig kútur :D<br><br><i>Television is the explanation for this. You see this in bad television. Little assault guys creeping through the vents, coming in through the ceiling–that James Bond shit never happens in real life, professionals don't do that!</i>
Fallen er harður … og harðari enn sauðarkrókar töffararnir í “g0” … þeir eru allt annað enn harðir … þeir eru … beiskir ?
og já …. ég er bara harður online … ég á bara stóra vini til að hjálpa mér í real life :><br><br><font color=“white”>ja eg er kynþátahatari og mér finnst vodki betri enn bjór</font><b>[</b><i>d<u>b</u>p</i><b>]N</b>ight<b>c</b>h<u>1</u>ld <font color=“white”>s0lvi er stoner sem kann ekki af fara silent. rhizome er frá keflavík</font><b>#</b><i>d</i><u>b</u><b>p</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..