You are not welcome to this server: Unresolvable_host__Hafðu_samband_við_internetþjónstuna_þína - Closing Link: dada[unknown@82.221.4.28] (K-lined: Unresolvable_host__Hafðu_samband_við_internetþjónstuna_þína)
Þetta gerist líka við mig nema það að það kmr [unknown@xdsl-111xnet.is] sko ég veit hvað er að . Málið er að (allavega hjá mér) ég er með internet þjónustu aðilann xnet og þeir eru með takmarkaðar ip tölur (getur verið málið líka hjá knet fyrst þú ert þar) og þá smala þeir stundum saman nokkra einstaklinga með sömu ip töluna og það komast bara takmarkað margar ip tölur á einum irc server í einu . Þetta er allavega hjá mér . Ef þetta heldur áfram þá ættiru vafalaust að breyta um net þjónistu aðila og ef þetta fer og kemur aftur í senn ættiru líka að skipta þá er málið það sem ég var að segja
kv. !ns4n3 * AsTRo
<b>Now u see me … Now ure Dead</b> <i>live by the rules or the rules live by you</i>
<u>Orð Z!LeNZ: Fuck u AsTRo feitur haxari það fær enginn 136-35 í awp mapi ! og sérstaklega ekki með að hitta í gegn í hverju skoti !</u>
Hafðu samband við internetþjónustuna þína. Talaðu við þá um ‘unresolvable host’.<br><br>______________________________________________ <i>“Hey, drolezi, ég tala við frænda minn izelord ef þú ferð ekki!”</i>
Þar til þetta verður lagfært þá getur þú notað irc.simnet.is í stað irc.ircnet.is. Þar muntu þó ekki geta nýtt þér “OP” á neinn hátt, t.d. breytt topic, kickað, bannað osfrv.<br><br>______________________________________________ <i>“Hey, drolezi, ég tala við frænda minn izelord ef þú ferð ekki!”</i>
Þú þarft bara að fá PTR færslu á IP töluna þína þá ætti þetta að lagast.
Einfalt: Þú þarft að fá nafn(dns) á ip-töluna þína. <br><br><b>Revenant</b> You want me to KILL someone in COLD BLOOD, for MONEY? Thats horrible… unless you're really rich.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..