Mér finnst alltaf gaman að sjá þegar menn taka sig til og tjá sig. Þetta er eina leiðin núorðið til einhverjir skrifi á þessa korka. Einu sinni eða tvisvar hefur maður reynt að koma lífi í þetta með því að skrifa eitthvað ruglið hérna og þá alveg um leið er því grýtt í mann aftur. Að vera í GGRN er erfiðara en það sýnist greinilega, varla má koma orð frá manni án þess að því sé likt við gullnu tíma GGRN þegar menn á borð við Rooster og Fidel voru upp á sitt besta. Ég man nú þá tíð þegar hl hlutinn af huga var langvinsælasti hlutinn af huga en situr nú öðru sæti á eftir háhraða (síðast þegar ég athugaði). Lifnið nú við aumingjarnir ykkar, reynið að leika þetta eftir, þið bara gagnrýnið og gagnrýnið en gerið ekki neitt til að bæta staðalin. Pff segi ég pfff. Það getur vel verið að ég sé einfaldlega bara búinn að borða of mikið skyr eða lesa of mikið af Andrési Önd en þetta nöldur er alltof mikið.
En illa fannst mér skotið hjá Hadda þegar hann segir að sú óregla sem stjórnar GGRN í dag sé að taka á sig allt credit fyrir fyrri meistarastykki sem áður hafa verið rituð, sem er enganvegin rétt. Stjórn GGRN er ennþá sú sama og hefur verið og erum við Andri hvergi nálægt henni, við erum aðeins þeir apar sem menn kalla til þegar skal skemmta sér í leik þeim sem gjarnan eru spilaðir í tölvum og fela í sér að skjóta mann og annan.
Að lokum er eitt málstæki sem er mér ofarlega í huga, “auðvelt er að sjá flís í augu náungans en bjálkann í mann eiginn.”<br><br><u><font color=“Red”>RuglHaus</font></u> <b>No.1</b> í Röðum “GaGa”RíNs
<a href="
http://www.beyglan.com/bandito">[GGRN]Bandito</a> Alveg stjörnuvitlaus
<b>William of Ockham skrifaði:</b><br><hr><i>“Never increase, beyond what is necessary, the number of entities required to explain anything”</i><br><h