Ég er með mx500 og uppá síðkastið hefur hún verið að frjósa af og til í þá örstutta stund fyrir sig ef aðrir hafa lent i þessu og kunna ráð við þessu vinsamlegast póstið svari hér…
Ég er með mx300 þetta var altaf að koma fyrir mig ef ég rikti til vinstri þá var ég með Win xp nuna er ég með 2000 veit ekkert hvort þetta sé því að kenna en þetta er allavega hæt hjá mer.<br><br><font color=“lime”>____________________________</font>
er með MS 3.0 og þetta var svona hjá mér en ég formattaði og þetta lagaðist O:<br><br><a href=“mailto:PonZer@PonZer.com”><b><font color=“#FF00FF”>P </font><font color=“#FFFFFF”>PonZer</font> <font color=“#FF00FF”>o </font><font color=“#FFFFFF”>PonZer</font> <font color=“#FF00FF”>n </font><font color=“#FFFFFF”>PonZer</font> <font color=“#FF00FF”>Z </font><font color=“#FFFFFF”>PonZer</font> <font color=“#FF00FF”>e </font><font color=“#FFFFFF”>PonZer</font> <font color=“#FF00FF”>r </font></b></a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..