Ég hef ekki séð neina umræðu hvergi um að það eigi hugsanlega að KEPPA í NS á skjálfta, þar sem “4 staðföst clön” í ns eru … mjög mjög fá :)
Ekkert mál að redda einum p1mp í að sjá um server, taka við scori og svo ráða úrslitum, þarf bara að læra reglurnar soldið quick ;).
Ef þið spjallið saman, fáið nokkur lið til að staðfesta það að þau mæti og MUNI! mæta, þá held ég alveg að þið getið komið NS á skjálfta, svo bara good luck að ná ykkur saman. :)<br><br>Kveðja -Haddi
Látið mig vita ef þið eruð með 4 lið eða meira og ég skal gefa þessu moddi pláss svona til að prufa í það minnsta.<br><br><u><b>[.Hate.]zlave</u> Simnet Half-Life Admin Your favorite HLSA</b> <a href=“mailto:zlave@skjalfti.is”>zlave@skjalfti.is</a
hmmmmmmm… ég er ekki mikill aðdáandi skjálfta, en ef einhverjir hefðu gaman af því: why the hell not<br><br>NS: Zerg|OBhave ET: OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr) Svo alls konar bull nick í alls konar leikjum…
“Takir þú öll trúarbrögð heimsins og sigtar út mótsagnirnar stendur eftir einn algildur boðskapur - Guð þarfnast peninganna *þinna*.” -www.vantru.net
Væir öruglega betra að redda bunker móti held ég :) Varla eins dýrt, og ekki eins mikið af fólki :Þ <br><br>_________________________________________________ DoD: Slayer NS: [XorD]Slaye
Ég er sammála Slayer. Bunker væri örugglega betri kosturinn fyrir NS mót… miklu ódýrara
…því þegar menn borga skjálftagjald þá eru menn að fjármagna verðlaun handa einhverjum gaurum í CS/BF/Warcraft3 keppnum og aðstöðu fyrir hundruð manna LAN o.s.frm… ekki beint ideal dæmi
að borga sig inn á NS bunker mót væri bara að borga sig inn á NS bunker mót :)<br><br>NS: Zerg|OBhave ET: OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr) Svo alls konar bull nick í alls konar leikjum…
“Takir þú öll trúarbrögð heimsins og sigtar út mótsagnirnar stendur eftir einn algildur boðskapur - Guð þarfnast peninganna *þinna*.” -www.vantru.net
Prettyboy, eru þetta spurningar ?<br><br>______________________________________________ <i>“Hey, drolezi, ég tala við frænda minn izelord ef þú ferð ekki!”</i>
Já, var bara ekki viss því það voru engin spurningarmerki.<br><br>______________________________________________ <i>“Hey, drolezi, ég tala við frænda minn izelord ef þú ferð ekki!”</i>
Bara ég og Haddi ;)<br><br><i><b>[</b>GGRN<b>]</b>Folter*</i> , <b><i>Aron </b>Ólafsson</i>
<i><b>Radio</b> nymodins <b>#nymodins </b>
<b>Charles Schultz skrifaði:</b><br><hr><i><font color=“#808080”>Don't worry about the world coming to an end today. It's already tomorrow in Australia. – Charles Schultz</i></font></i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..