Hljómar eins og þú sért með vertical sync. Flettu í gegnum advanced options á skjákortinu þínu og finndu OpenGL settings og stilltu það á Always Off. Svo mæli ég með því að spila í 16 bit upplausn, alveg sama hvað.<br><br>– – – <b>z</b>tae<b>zz</b>
Inexperience is not a permanent condition. Stupidity is.
vertical sync festir fps í 60 fps og er mun betra að hafa stöðugt fps frekar en að hafa það flöktandi frá 60 upp í 200 hann er ekki endilega með opengl.<br><br><b>C|SHr3k` skrifaði:</b><br><hr><i> andri er foly med stort tippi..</i><br><hr>
Jæja, 60~70. Langt síðan ég hef verið með það á. ;) Svo er líka ástæða fyrir fps_max 100 en eins og gaurinn sagði þá er hann með rock-stable 70, og þykir mér líklegt að hann væri með stable 100 líka. Svo spila 95% allra í OpenGL, af því að hitt einfaldlega virkar ekkert vel.<br><br>– – – <b>z</b>tae<b>zz</b>
Inexperience is not a permanent condition. Stupidity is.
ef hann er með stöðugt 70-71 fps þá er það vertical sync og skjárinn stilltur í 70hz, en ekki 60 eins og er default… Ef hann er fastur í 72 aftur á móti er það bara fps_max 72… eins og var sagt, farðu í display properties (hægri smelltu á desktop og í properties), farðu þar í advanced-opengl, stilltu vertical sync á “always off”, og skrifaðu fps_max 101 í console, þá ætti þetta að vera komið. <br><br>Addict& -cp. písout-
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..