ég er í claninu Winding_sHeed á íslensku líkklæði…. þetta clan var stofnað föstudaginn 19.03.2004 og við erum búnir að spila cs í svona 3 ár og erum með svona ca í score á server 20 4 þannig að ef einhvað clan vill scrima þá er msn hjá mér fannar_owen@hotmail.com…..
jeyj.<br><br><font color=“redlitur”><b>- R e b b i Z - </b></font>
<b>But, you know what life really is? You're born, you suck your mother's tits. You get a little older, you suck your girlfriend's tits. You get married, you suck your wife's tits. That's what life is. Life sucks.
varstu að reykja þetta dót sem palli reykjir daglega ?<br><br><b>Ko</b>tR <u>-</u> xtrea<b>M</b>er ww<b>w</b>.to<b>L</b>vuvirk<u>n</u>i.n<u>E</u>t/ip ww<b>w</b>.bu<b>N</b>k<u>E</u>r.is
<b>Keoky Fan #1</b>
<b>L_JJ skrifaði:</b><br><hr><i> Ef marr vill breyta um upplýsn þarf þá aðra tölvu og er sensitivityið eitthvað inn í músini </i><br><h
<i><font color=”#FFFFFF">(14:53:07)(Raikouken) Ég varð internetlaus yfir helgina, ég sat í þunglyndi fyrir framan vélina og vissi ekkert hvað ég ætti að gera…</font></i
BWAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHHHAHAHAHHAHAHHAHHAHAHAHHAHAHHA PHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHAHAH!!!! NEI WOW GAUR RESPECT ÞAÐ SAMT GETUR EKKI VERIÐ AÐ ÞIÐ SÉUÐ MEÐ 20-4 Í SCORE Á SERVERUM ÁN ÞESS AÐ VERA HAXA ÞAÐ BARA GETUR EKKI VERIÐ MÁ ÉG JOINA OG ÉG SKAL SENDA E-MAIL TIL CLANA OG LEITA AÐ SKRIMMI !!!! AHAHAHAHAHA nei okei höfum þetta á rólegu nótunum en ein spurning býrðu í sirkús ? ef svo er þá vil ég mjög fá að sjá ykkur í þessu clani henda mannaskít í hvorn annann taka það upp á video og sýna í sjónvarpi <br><br><b><font color=“#000080”>C</font></b><font color=“#C0C0C0”>ounter</font> <b><font color=“#000080”>S</font></b><font color=“#C0C0C0”>trike</font> <b><font color=“#C0C0C0”>GT1`</font></b><font color=“#000080”>Ocelot</font> <b><font color=“#000080”>I</font></b><font color=“#C0C0C0”>rc</font> <b><font color=“#C0C0C0”>O</font></b><font color=“#000080”>celot</font> <b><font color=“#000080”>R</font></b><font color=“#C0C0C0”>eal</font> <b><font color=“#000080”>L</font></b><font color=“#C0C0C0”>ife</font> <b><font color=“#C0C0C0”>S</font></b><font color=“#000080”>issi</font>
(Ocelot) Hey Fallen djöfull ert þú ógeðslega góður í kánter!
hahahahhahahahhahahaha ég rúnka dúfum í austur nepal sem hafa ekki fengið að ríða í fjörtíu ár og fá heilablóðfall við að fá bóner sem spila kánter stræk betur en þið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..