Hmm, ég hef verið að filgjast með þessum kork, og rifrildinu hérna, þetta var í lagi í byrjun og nenna er þetta gengið svoldið langd.
Maxari hefur skoðun um að það ætti að vera co og síðan classic server, og hann má hafa hana í friði. Held að hann ætti ekki að dæma hlutina eins og þeir eru núna fyrr enn hann er búin að spila meira enn ég virði skoðun hans.
Það eru margir sem spila co only, og líka classic only, enn það eru samt flestir sem spila bæði, sem er nátturlega gott líka.
Það hafa allir mismunandi skoðanir, og þetta rifrildi hér er með engan tilgang, meina, þið leisið ekki úr svona hlutum með eilífu rifrildi og meinyrðum.
Allir hafa fullan rétt á að segja sínar skoðanir, og það þarf ekkert að flamea hlutina niður þótt þið séuð ósámóla. Kannski væri gott að hafa 1 co og annan co/classic, enn á minni skoðun væri það ekki viturlegt fyrr enn fleirri byrja að spila að hafa co only server, og classic only server, því það virðist ekki ganga alveg upp (því þeir sem vilja spila classic nenna ekki að spila það nema yfir 10 manns fari á classic server).
Ég segi bara að þið ættuð að hætta þessu rifrildi og samþyggja að allir hafa ekki sömu skoðanir á hlutunum.
Maxara finnst combat skemtilegra, og finnst að það ætti að vera co only, og líklegast fleirri líka.
Mér finnst að þið ættuð að sleppa meinyrðunum og leiðindar móral, og segja bara ykkar skoðun og ástæðu.<br><br>_________________________________________________
DoD: Slayer
NS: [XorD]Slaye
og já ég gleimdi, að kenna alltaf cs um allt, er ekkert skárra heldur, Counter-Strike er mikið spilaður leikur og einfaldur, þannig margir ungir krakkar fara að spila counter-strike.
Það eru margir counter-strike spilarar sem eru ekki með kjaft, eða lélgan móral á server, enn þegar einhverjir þannig koma, þá bera þeir bara meira á sér.
Þetta með að kenna counter-strike um hitt á þetta er nátturlega bara bull.
Held að fólk ætti að hætta að kenna counter-strike um hluti eins og kjaft og leiðindi, og samþyggja hvernig hlutirnir eru núna.
Jæja held að þetta sé komið nóg í bili, og vona að þið hafið lært einhvað á þessu.<br><br>_________________________________________________
DoD: Slayer
NS: [XorD]Slaye
0
Það sem vantar núna er 1 stk MonsieurEvil til að læsa þessum helvítis þræði. Er annars hægt að læsa þráðum hérna á huga?<br><br><font color=“#FFFFFF”>.</font>
NS: Zerg|Lazarus
You should encounter little organized resistance because the Pfhor are preoccupied.
0
Úff já… endilega að henda svona kjaftæði og flamei út. Verst að vera ekki stjórnandi hérna líka. :) Sjáum til með það.
Xavier<br><br>Jesus Loves You! Everyone Else Thinks Your A Cunt!!!
0