OK þetta er undarlegt með öllu, ACE finnur enga servera á íslandi, steam vill ekki startast og ég get ekki connectað manualy á servera í 1.5 og 1.6 virkar bara ekki… Hugi sýnir enga servera í gangi.. HVAÐ ER 'I GANGI ???? :)
hmm….get ekki updatad því það kmr error strax þegar ég ýti á steam….
Steam.exe (main exeption): Win32 StructuredExeption at 014EO47F : Attempt to write to virtual address 2169459370 without appropriate access rights. Svo kmr
The instruction at “0x01295add” referenced memory at “0x014f70b8”. The memory could not be “read”.
ACE ? Meinarðu All seeing eye ? en allavega þá er update í gangi svo steam virkar ekki hjá þér nema þú updateir það, sem gerist sjálfkrafa. <br><br>_________________________ <b>Með kæri kveðju,</b> <font color=“blue”><a href=“mailto:helgi_m@simnet.is”>[GGRN]HelgiM</font></a> Þessi skilboð voru í boði <a href="http://www.pytturinn.is">Pyttsins</a
Robbi er allt of upptekinn í ræktinni til þess að vera að finna servera f. þig. Ekki furða að það virki ekkert hjá þér, fyrst þú treystir á hann að redda málunum. (omglolroflmao)
Seriously, þá finnur ASE alveg servera, en steam er í kássu (ég hef samt e-ð komist í cs í dag).<br><br>– – – <b>z</b>tae<b>zz</b>
Inexperience is not a permanent condition. Stupidity is.
Heimur vesnandi fer það er ávalt málið :)=<br><br>I heard a Devil curse Over the heath and the furze, mercy could be no more, if there was nobody poor.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..