Ég keypti mér Half Life til að fá Cd-key sem virkaði með steam en hann virkar ekki núna. Ég er að brjálast á þessu homma steam! veit einhver hvort hægt er að laga þetta??
Gæti verið að þetta sé sona klikkað því bróðir minn notaði þennan cd-key ekki á réttri útgáfu sem þessi cd-key fylgdi heldur einhverri stolnri???. PLZ help me!!!
Virkaði keyinn á steam hjá þér áður ? ef hann virkar ekki lengur, þá ertu að gera eitthvað vitlaust því:
cd-key sem er einu sinni registeraður á email account hjá steam er ekki hægt að breyta. Vertu viss um að þú ert loggaður inn á réttan account. Ef honum hefur verið stolið, www.steampowered.com , farðu í forums og lestu þér til. Það eru margir búnir að kvarta yfir svona, og lausnin er þarna.
já gamli accountinn hja bróður mínum var með sama cd-key þegar ég atti ekki tölvu en hja honum uninstallaðist alltaf counterstrike a sjálfum sér og gat aldrei regesterast með cd-keyið aftur , honum hlítur að hafa verið stolið
jamm, þá fara á www.steampowered.com , lesa til í steam–>general
registeraðu þig, og sendu PM á eitthvern mann þarna, man ekki hvað hann heitir, en annar hver thread þar er um þetta þannig að þetta ´ætti að vera lítið mál að finna. Ef þú ert í vandræðum, sendu mæer bara skilaboð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..