panic: afhverju ætti hann að vera bannaður? Er eikka á síðunni sem er “vont” ?? Eða ertu bara að þrugla til að reyna að fá fólk til að ýta á linkinn!! ÞÚRT BARA AÐ REYNA AÐ FÁ HÆRRI TÖLU Á TELJARANN ÞARNA ER ÞAÐ EKKI HA ? HA? HA!?! !!!
Nei ok. :)
GG það jih jih jih aha.. mér leiðist vangefnislega héddna, ég sit á ganginum fyrir utan tölvustofur 213 og 210 í Flensborgarskólanum í hfj´.
Mér leiðis það mikið að ég held ég.. SOFNI bara!!
WOW ég veit.. þið bjuggust ekki við þessu HJUGG!
En já, ég er noob því að ég borðaði Cheerios í morgunmat! omg.. nú bannar Gústi mig!! shiiit.. :E
Eru ekki allir hræddir við izelordið ?? Ég held það, hann er án efa valdamesti cs admin á íslandi JÁMM JÁMM JÁMM!!!
En já hvað kemur það málinu við?
Held að það komi málinu bara ekkert við, held að málið sé að málið sé það að það sé maðkur í mysunni.. hvaðan haldiði að þetta orðatiltæki hafi komið?? Þúst, eikker kotbóndakona hafi kallað á kallinn sinn “JÓN!! Það er maðkur í mysunni!!” .. Jón kotbóndi ,eiginmaður kotbóndakonunnar, kemur auðvitað hlaupandi fram og segir “Hmm þetta er eitthvað skrítið” og svo hafi þau hlegið hjartanlega að þessu.
En hvað um það því það er ekki hérna.. en hvar er það ? Gæti það verið hjá þér ? En það er ekki illa við neitt sem byrjar á V? :l
Vonandi er ég að þrugla of mikið því ég vill ekki vera að pirra neinn með þrugli. Þetta msg meikar ekkert sense.. ég meika ekkert sense.. en hvað meikar eiginlega sense ? Afhverju mala kettir? Afhverju sýna hundar ást til húsbónda síns ? Afhverju dregst fólk óstjórnlega mikið af hinum kyninu eða sínu eigin kyni?? útaf hræðslu um að vera einn ? Eða útaf því að því vantar að finna fyrir öryggiskennd? Þetta er hlutur sem að ég mun örugglega aldrei fá að vita áður en ég dey. Það er soldið krípí að hugsa til þess að ég mun ekki fá að vita svarið við ýmislegum spurningum áður en ég dey. T.d. afhverju fær maður deja vu ?? Og afhverju stafar það ?? Meina fólk fær misoft og missterk deja vu.. þetta er verulega skrítið fyrirbæri. Kannski tengist það áhveðinni lykt eða tilfinningu sem að maður fann fyrir eikkerntíma.. svo seinna þá finnur maður fyrir sömu tilfinningu eða sömu lykt og “man” eftir hinum deginum með sömu lykt og sömu tilfinningu. Skrítið.. ég mun örugglega heldur ekki fá að vita hvað er útí geim, hvort það sé líf á öðrum hnöttum eða hvað tekur við eftir þetta sólkerfi.. það er soldið óþægilegt. Svo efast ég um að ég muni fá að sjá mennina nema “land” á Mars.. Skítt með það, þegar að ég verð gamall ætla ég að reykja hass og taka inn amfetamín og kókaín, bara til að testa það. Það verður drukkið viskí glas á dag! jeh jeh jeh
Mér leiðis en nú er ég hættur að þrugla og farinn að rugla þannig að ég er farinn út fyrir efnið.. ég er farinn að gera það sem maður gerir í skólanum..
þ.e.a.s. að sofa nirrí matsal!!!<br><br>[.GOTN.]Asmodai
Meistari <b>GarFielD</b> skrifaði:
<i>“ Þessi korkur er jafn gáfulegur og feitur maður þakinn marmelaði syndandi innan um háskólarektora í svefnherbergi barbapabba, öskrandi ”ég er hamstur, ég er hamstur“ ”</i