Mín spá er svohljóðandi(ath. ég spái ekki fyrir mínu liði; Seven) :
1. <b>ice</b>
: Ég held að þeir hreppi fyrsta sætið, þó að margir haldi að drake taki þetta þá hef ég fulla trú á þeim og með “þeim” þá meina ég frikka.
+ Frikki
- Enginn knifah með þeim í þetta sinn (en hefur lítil sem engin áhrif á velgengni þeirra samt sem áður).
2. <b>Drake A</b>
: helvíti fínir og velgengni þeirra á cpl gefur þeim gott sjálfstraust.
+ Þeir eru með mögnuð strött, hitta vel og spila vel saman.
- Frikki á eftir að standa í hárinu á þeim, og þessvegna ná þeir ekki 1. sæti =)
3. <b>Knights of the Roundtable </b>
: Það er búin að vera mikil umræða um hvort þessir guttar séu að nota ólöglegar cfg skipanir, og ég trúði því sjálfur en það hefur breyst og ég er nokkuð viss um að þeir afsanni þessa orðróma þennan skjálftann.
+ Búnir að spila heillengi saman og eru búnir að þróa mjög gott samspil, svo eru þeir líka með undrabarnið Binna xtreaMer :D.
- Þeir eiga það til að rífast :D
4. <b>dummies inGame</b>
: Þessir reyndu spilarar taka fjórða sætið með Hrabba Cerebuz og teen sensation senzl3ss í fararbroddi.
+ Búnir að vera mjög lengi til og flestir af upprunalegu memberum þeirra eru enn í dag þar.
- 4 frekar nýir leikmenn hjá þeim, spurning um hvort þeir séu ennþá að ná tökum á teamplayi, þó svo að ég efast um það.
5. - 8.
<b>Above All</b>
: Klanið sem hefði átt að komast í 3. sæti seinasta skjálftann, en ég hef samt á tilfinningunni að þeir komast ekki hærra en þetta.
+ Hittnir gaurar og drulli fer með þeim á þennan skjálfta.
- Slæmur mórall (ekki að þeir ná ekki hærra útaf því samt =)
<b>Default</b>
: Glænýtt klan með Keoki og J1nX í fararbroddi, hef fulla trú á þeim og held ða þeir nái svona langt.
+ Þeir virðast smella saman og spila mjög vel.
- Mjög nýlegt klan, skortur á að spila saman gæti orðið þeim að falli.
<b>Verdis Quo</b>
: Klanið með stórstjörnuna Ulti og hinn heimsfræga Romim í fararbroddi, þeir hafa verið að standa sig vel frá því að klanið hófst og má það örugglega rekja til að þeir hafi spilað saman í öðrum klönum (Rare t.d.).
+ Spila vel saman og vel strattaðir. Ef þeir leggja sig fram þá geta þeir jafnvel náð 3. eða 4. sæti.
-
<b>Xtreme online</b>
: Nafnið þeirra gefur kannski annað til kynna, en ég veit fyrir víst að þeir eru mun betri á lani heldur en online, og þeir eru helvíti góðir online samt sem áður.
+ Þeir eru sterkir á lani, og með ellismellinn Dogma ættu flestir leikirnir þeirra að vera leikur einn.
- Það vantar fieldy þennan skjálfta, og það er stór galli fyrir þá.
9. - 15.
<b>Adios</b>
: Yfir ársgamalt klan, og hættir ekki þó að á móti blási.
+ Komnir með Hatred og svo spila þeir vel saman.
- Frekar slöpp plön hjá þeim, og svo eru þeir eitthvað svo óheppnir oft ;P
<b>St2k</b>
: Vinaklan sem samanstendur af traxx, Andra skotbrjót, Scythe og einhverjum.
+ Traxx og Andri er svo hittnir að þegar hittnir gaurar sjá þá þá segja þeir “vá þessir gaurar er hittnir”
- Þeir æfa sig lítið, en það verður samt lítil hindrun fyrir þá.
<b>SpEaRs</b>
: Þetta klan er búið að vera alveg ótrúlega lengi til og hefur haldið sínum upprunalega memberlista frekar stöðugum.
+ Reyndir og hittnir.
- Held að þeir vanmeti sjálfa sig svolítið, annars veit ég ekki :Þ
<b>Drake B</b>
: Azuredrake, Zeroxool, Exton, haffeh og einhver leyndó gaur, ættu að geta náð svona langt en ég efa það að þeir komist lengra.
+ Zeroxool og Exton (azure er smá úr æfingu right?)
- Örugglega ekki búnir að æfa mikið fyrir skjálfta og treysta örugglega of mikið á hittni.
<b>ASNI</b>
: Búnir að vera til í langan tíma, en mjög inactive klan og hafa æft sig lítið sem ekkert.
+ Axel og Ari Coke.
- CAN YOU SPELL INACTIVE?
<b>Hate</b>
: Ég er frekar á því að þeir nái lengra en þetta, en ég er ekki viss.
+ Charlie og Carlito, 2 klassaspilarar þar á ferð.
- Held að þeir treysti of mikið á hittnina, en ekki á plön og teenplay.
<b>SoF</b>
: Pickup með Mercilezz, knifah, spartakus og einhverjum.
+ Hittnir gaurar og plana örugglega vel.
- Ekki alvöru klan og hafa þar af leiðandi ekki spilað mikið saman (nýlega).<br><br>[<b>S</b>eve<b>N</b>*<b>P</b>lee] -<a href="
http://www.mirko-fey.de/assets/images/Gru.jpg“><font color=”black">g<b>R</b>u</font></a>-