já hann Hlynur blue pig á afmæli í dag, til hamingju kappi.<br><br><font color=“blue”>nvm</font><font color=“red”><b>.</b></font><font color=“blue”>zaiLex </font>
[n`Dadi] omg skjarinn minn allur blautur [n`Xnizc] why ? [n`Dadi] ég hrækti á hann [n`Dadi] var pirraðu
No time for the old in-out, love, I've just come to read the meter!
tajj, bæta því við að ég er 16ára<br><br><font color=“blue”><b>x </b></font><font color=“gray”>[</font><font color="blue">></font><font color="gray">] </font> <font color=“blue”>Blue</font><font color=“purple”><b>-</b></font><font color=“blue”>Pig</font>
<b>Nemesis skrifaði:</b><br><hr><i>Þessi bók er málið!</i><br><h
HAHAHAH Yngvi og takk Dóri ekki halli Heldur Dóri ég er að ná þessu sko ;)<br><br><font color=“blue”><b>x </b></font><font color=“gray”>[</font><font color="blue">></font><font color="gray">] </font> <font color=“blue”>Blue</font><font color=“purple”><b>-</b></font><font color=“blue”>Pig</font>
<b>Nemesis skrifaði:</b><br><hr><i>Þessi bók er málið!</i><br><hr> <b>zailex skrifaði:</b><br><hr><i>Áttu ekki eitthvað þýskt klám?</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..