Afsakið… en LOL!
Þið segið:
“Gefið hinum séns”
“JÁ ÉG ER SAMMÁLA HVAÐ ER MÁLIÐ MEÐ NS ÞAÐ HALDA ALLIR AÐ ÞETTA SÉ EITTHVAÐ NS ÁHUGAMÁL !”
Ok, einhverntíman þegar ég er hættur að hlæja ætla ég að svara………………………………………………………………….
OK :)
Til að byrja með: Hafiði **!LITIÐ!** á HL áhugamálið?????????
Fyrst þið eruð svona vel blindir (eða gleymnir), þá er næstum ALLTAF, nema þegar major ný NS útgáfa kemur út, EKKERT NEMA CS GREINAR ÞARNA!…. þessar greinar sem þá koma eru drukknaðar í spömmuðum og tilgangslausum CS greinum eftir 2 vikur (greinar eins og:
“Skjálfti að koma!”
“Lið á Skjálfta”,
“Hverjum heldur þú með”,
“Mínar persónulegu spár fyrir skjálfta”,
“Titturinn CS”,
“Iceland ESL ENC”,
Fullt af CPL, CAL, og HvaðÞaðNúHeitir greinum,
SLATTI af greinum sem væla yfir því hvernig mórallinn er í CS samfélaginu.
SLATTI af CS FAQ, núbbahjálpum, greinum þar sem einhver sjálfskapaður “pr0” segir öðrum hvernig á að spila
Dótarí um hvernig á að stilla grafíkina, hacka config, æfa sig, svo manni gangi betur
MIKIÐ af greinum þar sem CS klön tilkynna stofnun sína (eða “comeback”…)
OG LOL!!!! Ekki má gleyma sápuóperu CS greinum eins og greinin sem tilkynnti það “hneyksli” að 2 eða 3 menn hefðu skipt um clan… JESÚS!!
OG FLEIRA OG FLEIRA OG FLEIRA OG FLEIRA, sem fólk sem spilar ekki CS hefur engan áhuga á!
…. í mörgum af þessum greinum eru svona 10 línur af texta eða minna, og stundum ómerkilegt innihald (eins og greinin um að láta einhvern Norðmann “þjálfa sig í CS”… OG BORGA HONUM FYRIR, LOL!!
Auk þess eru CS greinar ekki einu sinni merktar með CS… það er bara bullað eitthvað í titlinum og fólk á bara að gera ráð fyrir að það sé um CS.
Auk þess er oftar en ekki enginn svarmöguleiki í CS könnunum sem segir “ég spila ekki CS” eða “ekkert af þessu”… fólk ákveður bara að svarmöguleikarnir eigi við mann
eins og könnunin: “Hver er mesta átrúnaðargoðið þitt í CS?” Og enginn “ég spila ekki CS” eða neinn svarmöguleiki sem gaf nokkuð í skyn að maður væri EKKI svo SORGLEGUR að eiga sér átrúnaðargoð í CS
Þannig að það er mjög svo greinilega látið eins og þetta sé CS áhugamál en ekki HL yfirleitt (hvað þá NS)
Auk þess eru ALLIR kubbar hérna um CS að öllu eða mestu leiti (linka kubburinn, “eSports” (LOL) kubburinn, “íslenski top 10 listinn” (listi yfir CS klön ÁN ÞESS AÐ TAKA ÞAÐ FRAM) downloads kubburinn (NS er neðstur og er ekki einu sinni uppfærður þegar ný útgáfa kemur)
Svo má auðvitað ekki gleyma “Hitt og Þetta” korknum, sem átti að vera staður til að ræða hluti sem koma hinum korkunum ekki við, og er skilgreindur á síðunni “Korkar” (
http://www.hugi.is/hl/korkar.php) sem “Umræða um MOD önnur en DoD/CS”, en hefur nú verið hertekinn sem rusl CS korkur (þar sem HELDUR er ekki skilgreint í titlum að þetta sé um CS, þó að þetta sé “hitt og þetta” korkur… fólk ÁÆTLAR BARA að þetta sé fyrir CS
EN, “nota FUCKING bene”, við höfum EKKI verið að kvarta neitt sérstaklega mikið yfir þessu ástandi hér á þessu svokallaða HL áhugamáli. Ekki heyrist píp né væl í okkur, ónei…
EN AÐ ÞIÐ SKULIÐ KOMA MARSÉRANDI HINGAÐ Á EINA LITLA SVÆÐIÐ SEM ER SÉRSTAKLEGA TILEINKAÐ NS, OG ***KVARTA Í ***OKKUR***!!!!*** ER ALGJÖRLEGA ÓVIÐUNANDI, OG ÞVÍ HELLI ÉG ÖLLU ÞESSU RANTI YFIR YKKUR.
SKAMMIST YKKAR OG SNÁFIÐI Í BURTU!!!
<br><br>NS: Zerg|OBhave
BF: ARG
ET: OBhave
UT2k3: ARG
í CS hét ég OBhave
í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)