Counter-strike Day of defeat (DOD) Half-Life Dedicated server (ekki leikur en samt innihald steam) Team Fortress classic Deathmatch classic Opposing Force Riochet<br><br><b>Cs: [-=NeF=-]elvar</b> <b>irc : elvar-</b> <b>Rl: elvar?</b> <a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=333893“>Sogamed info</a> <b><a href=”mailto:nigeriandonkey@hotmail.com">Tölvupóstur</a> </
Hehh, ég sem hef alltaf fundist því öfugt farið… CS svona fyrir noobana, þar sem 5 ára krakkar taka 3 min að læra hann. Enda sést það á spilendahópnum flestir á bilinu 13-16 ára.. og þroskastig þar um bil eða lægra.
Ég hef haft það lengi á tilfinningunni að cs hafi þroskahamlandi eða jafnvel -eyðandi áhrif. Ekki það að ég hafi gert tilraun sem styður þessa kenningu. En ég vona að menntamálaráðuneytið styðji mig í gerð einnar slíkrar. Viss um að CS verði bannað útum allan heima fyrir forheimskandi áhrif hans. ;)<br><br>Do not look upon me with resentment. I'm just trying to make you less stupid. –W.H.B
afhverju ertu þá að senda þetta á cs korkinn?<br><br><font color=“#FF00FF”><b>p </font><font color=“#800080”>j</font><font color=“#FF00FF”> e s i</b></font
í alvöru talað, hvað með það þótt það standi cs ? ef einhver mundi gera könnun og skrifa “ég spila ekki ns” eða eithvað álíka, það mundi enginn cs hálfviti senda kork og farað væla yfir að hann hafi bara skrifað ns.
Dadiorn Þetta er alveg satt hjá þér að cs áhugamenn myndu ekki fara pósta einhverju svona, EN það er líka góð ástæða fyrir því. CS ÞARF ALLTAF AÐ GLEYPA ALLT HÉRNA Á HUGA !!!
Það er eins og hin modin séu einfaldlega ekki til í ykkar augum hjá flestum ykkar. Svo væri nú gaman að fá sjá admin hérna sem hefur einhvern smá áhuga á einhverju öðru en cs.<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Xorium of The Collective.</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:Xorium@half-life.is”>Mail me</a>
<b>Vitur maður sagði eitt sinn </b> ——————————————————————————————————– Akureyri er einangrað frá umheiminum og íbúar þar hlusta t.d. ennþá á Ace of Base og A-Ha og helsta útflutningsvara þeirra eru plaköt af Morten Hakert þannig að Akureyri telst vera sveitarsamfélag
held að ég þurfi ekki að segja mikið meira lestu þetta bara og þá sérðu cs menn væla útaf því að það stendur ekki “spila ekki ns” í einhverri könnun<br><br>dod:[God]Luderndorff irc:#god.is NS:Zerg|Luderndorff irc:#clan-zerg ________________________________
(14:31:45) (God^DBD) man líka umræðuna hjá god um hax hjá þér :D
Sammála entex - djókinu sleppt.<br><br><font color=“white”>Ég hræðist hjólkoppa :/ </font><a href="http://www.gotfrag.com/?node=user&id=31995&x=“><font color=”#0000FF“>Cyru$</a></font><font color=”white“> Revolution er staðurinn til að vera</font>
<font color=”#FF0000“>Revolution Net Kaffi, Reykjavíkurvegi 5B HFJ</font> <font color=”#0000FF">Þar sem Ice.CS spilar (fyrir utan frikka vegna þess að hann á heima í óbyggðunum)</font
Bíddu nú aðeins. Þetta hljómar eins og við séum hepnir að fá kork hérna á huga. Þetta er HALF LIFE áhugamál ekki cs heldur fyrir öll modin sem half life gefur út. Ef síðan er skoðuð þá kemur það alveg í ljós að þetta er tileinkað cs, ns á einn og einn link og dod líka en það þíðir ekki að þessi mod séu bara að drepast. Og ég segi það einu sinni enn að það ætti að vera minsta kosti 1 admin hérna sem hefur áhuga á dod og ns.<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Xorium of The Collective.</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:Xorium@half-life.is”>Mail me</a>
<b>Vitur maður sagði eitt sinn </b> ——————————————————————————————————– Akureyri er einangrað frá umheiminum og íbúar þar hlusta t.d. ennþá á Ace of Base og A-Ha og helsta útflutningsvara þeirra eru plaköt af Morten Hakert þannig að Akureyri telst vera sveitarsamfélag
gaurar, zlave var t.d að henda upp 2 ns serverum og tok niður cs servera fyrir það .. og þar sem flestir örugglega á þessu áhugamáli spila cs þá verðið þið að vera activari ég held að flestum væri sama ef kæmi könnun besti hlmod ns / dod / richotecht / tfc !l:<br><br>Cs : [.<b>S</b>il<b>T</b>.]<b>a</b>ntidote DoD : <b>a</b>ntidote irc : <b>a</b><i>ntidote</i
Nei, en i alvöru við erum að tala um kannski 30-50 einstaklinga sem spila þessi “serstöku mod” (jafnvel þo tid erud 200 ekki segja neitt"
CS hins vegar………. ha ? gæti verið að það spili nokkuð fleiri sem spila cs, t.d. 386 manns spila cs a haanna timum, við erum að tala um ad væntanlega spili nokkru þusund manns cs vinsamlegast reynið að hugsa þetta að við erum ekki að tala um litlar tölur þ.e.a.s. <br><br>Dr3dinn
Það má vel vera að flestir spili cs en þýðir það bara boð fyrir þetta mod að yfirtaka heila síðu sem er ætluð fyrir Half life ??<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Xorium of The Collective.</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:Xorium@half-life.is”>Mail me</a>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..