Það er reyndar rétt, það er sér korkur fyrir NS. Ekki það að það sé ekki löngu búið að saurga þennan kork af cs sora sem rennur niður eftir /hl áhugamálinu.
Btw, sé ekki að skjálfti komi í sjálfu sér half-life við nema þá cs. Afhverju er það ekki sett á cs korkana/greinar eða ef menn hafa þennan brennadi áhuga að byðja um “láner”(??) að hafa þá sér kork fyrir skjálfta (korkur númer 8 ;D )
En það sem ég er kominn á skrið (og er nokkuð viss um að enginn lesi þetta ;) ) ætla ég líka að fá að kvarta undan hálf “haugslegri” uppsetningu (ég þekki reyndar ekkert til hvaða takmarkanir eru í uppsetningu, en finn fyrir ósefjandi þrá að skrifa löng svör með mikið af svigum sem ætla aldrei að enda og með alltof löngum málsgreinum og koma upphafsviðfangsefni korksins ekkert við).
Nú sé ég að fólk er farið að uppfæra “esportskubbinn” og fagna ég því bara, enda bara nokkuð sniðugur og þarfur hluti af leikjaáhugamáli. En “topp10 listi í boði diG”, “steam”, “downloads”, “staða leikjaþjóna”, “tómi NS hjálpar kubburinn”, “tenglar” og “skjálfti 5 ára (fyrir 3 1/2 mánuðum ;) )” finnst mér að eigi heima í efnisyfirliti, sem væri þá ofarlega á síðunni. Þetta eru kubbar sem eru sjaldan uppfærðir, ég allavegna nota lítið sem ekkert en hafa samt tilgang. Mætti jafnvel henda “lesið áður en þið póstið” það inn líka og hafa það þá í stærra letri eða í öðrum lit eða eitthvað sniðugt. Allavegna er það mitt álit að það er alltof mikið af óþarfa dóti á síðunni sem hitt sniðugra týnist í.
(ehh.. NS 3.0 var víst topic.. :P, byðst velvirðingar á þessu útúrdúr)<br><br>Do not look upon me with resentment. I'm just trying to make you less stupid. –W.H.B