þessi konnun “er c-s útbrunnin” eg setti i nei en neinnir einhver ad segja mer hvada leikur aetti ad taka vid i stadinn ???<br><br>————————————————- [c-s]Hoyt [irc]Hoyt [clan]-=SRH=-
Ég svaraði nei, en ég held að ef það sé einhver leikur, þá er það Wolfenstein, enemy territory :)<br><br><b>Kveðja, <a href=“mailto:aevarth@mmedia.is”>Viktor</a> / <a href="http://www.clanvon.com">[VON]</a><a href=“mailto:aevarth@mmedia.is”>Raider</a></
Gamli góði kaballinn er nú allveg topp leikur !<br><br><font color=“#0000FF”><b>P</b></font><font color=“#008000”>o</font><font color=“#800080”>n</font><font color=“#FF0000”><b>Z</b></font><font color=“#FFFF00”>e</font><font color=“#FF00FF”>r</font
þetta er nú meiri blekkingin. cs er fyrir löngu útbrunnin. en það er engin sérstakur leikur sem í dag sem maður ætti að taka spila í staðinn enda enginn með þetta Gamla CS mojo en cs var jú the one game to rule them all en ekki lengur.<br><br>————————————————————
“Í dag (22.4.2002) hefur þú fullnýtt það gagnamagn til útlanda sem er innifalið í mánaðarlegu áskriftargjaldi.”
þetta er heimskulegasta könnun sem ég hef séð í langan tíma cs er enn langvinsælasti leikur i heimi. engir leikir sem standast hann i snúningi. Ef ég mundi vera að spila einhvern leik á netinu um þessar mundir væri það cs<br><br>Yfir og út <b>Einar</b> hveður að sinni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..