DoDarar…. hver hefur verið að slá ryki í augu ykkar ?
Að DoD sé “miklu betri”, “flottari”, “betur gerðari” og svo framvegis ….. þetta eru allt álit …. það væri betra af fólk myndi segja “þetta er mitt álit allavega” við endann á svona alhæfingum =)
En málið er …. að það skiptir engu þótt CS sé “betri” en DoD eða öfugt …. spilararnir skipta máli.
DoD var öflugur, en núna er hann það ekki. Dag eftir dag er verið að grenja um fleiri skrim servera fyrir DoD… og ég hef aldrei á ævi minni orðið vitni af DoD skrimi!
Að minnsta kosti hálf milljón manns er að spila Counter-Strike núna. Eru jafnmargir að spila DoD í heiminum og CS ?
Og Af hverju er alltaf borið saman “#$ CS $#” og …. DoD ?
Því að DoD spilarar eru pirraðir útí CS spilarana …. því að þeirra leikur fær meiri athygli. Ég sá kork áðan sem fjallaði um einhverja könnun… “hvað er besta version / beta?” og voru einungis gefin upp CS versions….
Nú einn aðili trylltist og skrifaði kork um þetta og tjáði sig á skemmtilegan hátt um að “Hugi.is/hl” væri ekki bara CS, heldur líka DoD….. og annað.
´
Ef ég man rétt þá var þessi maður DoD spilari.
Ég er ekki að reyna að setja út á DoD, það er erfitt að gera það, enda góður leikur þar á ferð…. ég Counter Strike spilari í húð og hár…. og hef aldrei VILJAÐ spila DoD… því mér fannst hann ekki spennandi. Ég er samt ekki krafsandi úr mér augun útaf því …. fólk hefur mismunandi álit á öllum hlutum…. og skoðanir annarra ber að virða, sama hverrar náttúru þær eru.
Nú …. ef þið virkilega vilduð starta DoD aftur …. þá væru flestir þeirra sem eru að lesa þennan kork núna … í DoD að spila … við hina sem væru að lesa þennan kork =)
Þið verðið bara að láta í ykkur heyra strákar… ég veit ekkert hvort þið hafið virkilega reynt, ég er bara að reyna að hjálpa. Og AUÐVITAÐ ættu þeir sem þið ákveðnu DoD aðilar sem takið að ykkur það verkefni að tala fyrir hönd íslenska DoDspilara að taka 100 % mark á orðum ykkar …. !
Ég vona bara að fólk geri eitthvað róttækt og komi þessum leik aftur í gang …. en meina, CS er alltaf til staðar líka ;)
Kv. XyroN - Bjössi<br><br>Stay (SiC) MaFacKaZ…