hmm hvernig geri ég video í video mach , ég get ekki sett deomin mín inní þetta það kmr bara enhver error plz hjálp<br><br><font color=“#FF0000”>KiddZor</font
Af hverju skiptiru ekki um nick og kennitölu á huga? Þú ert ekki beinlínis hrókur alls fagnaðar hér.<br><br><font color=“gray”>[</font><font color="blue">></font><font color="gray">] </font><font color=“blue”>Nemesis</font><font color=“white”> aka Bjössi kvennagull ;D ;D ;D</font
“Ég skil ekki akkru þú ert bara löngu hættur í þessu öllu saman og farinn að snú aþér að einhverju sem má haxa í ….T.d Quake” ha? já komdu í quake og fáðu 6 mánaða bann og já xyron ekki vera segja svona heimska hluti þá má haxa í quake ertu eitthvað fatlaður ? <br><br>aSSI - _ - da moO
Af hverju ertu að segja honum að fara að haxa? Ertu eitthvað heimskur eða?<br><br><font color=“gray”>[</font><font color="blue">></font><font color="gray">] </font><font color=“blue”>Nemesis</font><font color=“white”> aka Bjössi kvennagull ;D ;D ;D</font
Farðu í leit og finndu grein að nafni : By popular request. Þar stendur allt um þetta.<br><br><a href=“mailto:saethor@saethor.tk”>tiro</a> <a href=“mailto:saethor@saethor.tk”>saethor</a> <a href=“mailto:saethor@saethor.tk”>saethor@saethor.tk</a
Þegar ég var að fikta í þessu einn daginn þá hérna fór ég í cs, og playaði demóið “playdemo nafn” svo þegar það var komið að því sem mér fannst “flott” þá skrifaði ég eitthvað sem ég man nú ekki alveg, enn það bjó til margar myndir inní cstrike möppuna sem ég færði yfir í video mach.
Væri ágætt ef einhver snillingurinn myndi taka sig saman í andlitinu og skrifa niður commandið í console til að fá myndirnar í cstrike. Allaveganna yrði það skárra enn þessi helvítis mórall..
-06-Jan-[21:08:03] (virgin) sko -06-Jan-[21:08:06] (virgin) svíar gera gott pron -06-Jan-[21:08:15] (virgin) svona pron sem heitir vafasamt -06-Jan-[21:08:17] (virgin) en er alltaf geðveikt clean
<b>But, you know what life really is? You're born, you suck your mother's tits. You get a little older, you suck your girlfriend's tits. You get married, you suck your wife's tits. That's what life is. Life sucks.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..