Hvar væruði í dag án public servera félagar. Meina, viljiði frekar hafa hva, 5 public servera, og 10 scrimm servera ?
Málið er það, að þetta er ekki ykkar mál. Auðvitað, fínt, koma með tilögur, látið það flakka, en ekki koma með tilögur um það að fækka public serverum maður. Mér finnst gaman þegar að þa eru fáir í topic og maður skellir sig á <i>Pytturinn Mad, Jólablast</i> eða hvaða public server sem er. Við í Adios redduðum okkur bara scrimm server, meina. Ef þú ert í klani, þá er etta ekkert mál.
Þú hefur bara ekki reynt það. :)
Þann tíma sem þú varst að skrifa þennan kork, og þið að skrifa þessi glæsilegu svör, þá gátuði verið að tala við liðsmenn ykkar og spurja kort þeir væru ekki allir til í að sletta smá peningum í scrimm server fyrir ykkar lið. Eins og þið vitið, þá fer örugglega eikkver peningur úr vasanum hans zlave í þessa servera.
Reynið ykkar besta að redda ykkur sjálfir serverum, í góðri hýsingu. Vegna það sem að zlave gerir fyrir okkur, er ALLTAF fyrir því bestu finnst mér. Hann hefur gert góða hluti, staðið í gegnum marga skjálfta. Þó svo að marr er kannski ekki sammála með alla ákvarðanir sem að maðurinn gerir, en þannig er þetta bara. Svo er hann ekki eini, no offense to Alex and all u other. En hann lætur bara meir í sér heyra :*
Verið bara þakkláttir að þa séu eikkverjir scrimm serverar þarna og hættið að kvarta.
Fleimið mig, endilega. Ég tek nefnilega svo mikið mark á huga fleimi :l<br><br><b><font color=“silver”>__________________</font></b>
<b><font color=“silver”>adios :: hatrEd</b>
<b>adiosHTRD on #team-adios</b>
<b><a href="
http://www.team-adios.comingsoon“>www.team-adios.comingsoon</a></font></b>
<b><font color=”silver">__________________</font></