Borga fyrir skrimservera??? Fyrir hvað er þa folk að borga símanum?? Ætli að það séu ekki nokkuð stór hluti af ADSL notkun sem er með það utaf CS og hvað ætli mikill peningur komin inn af þvi fólki.Mér þætti allt i lagi að hafa þetta enn frítt eins og þetta er. Svo eru menn lika með einkaservera fyrir sig en það stoppa ekki msg um að fá þá lánaða og meiri segja fara menn þangað i óleyfisleisi lika.Síminn fynst mer að ætti að gera haldið serverum uppi og það er bara lámark að skila einhverju til kúnnans til baka fyrir að borga slatta a mán í ADSL.Þetta er allveg merkilegt að það má ekki sjást smá gróði þá vilja þessir kappar alltaf fá meira.
Þetta er mín hlið á þessu máli og bara mín.
Ég nenni ekki að hlusta að eitthvað bull fra mönnum um að ég ætti bara að fara að kaupa mer server eins og það er liggur við i hverju svari hja sumum mönnum hér a huga.<br><br> <font color=“#FF00FF”>CS: [.Love.]Noel</font>
<font color=“#008080”>IRC: L|Noel^^</font>
<font color=“#000080”><a href="
http://www.clanlove.com/“>Love</a></font>
<font color=”#800000">(|pippa) þegar þú varst að nefna þetta þá áttaði ég mig á því að ég var ekki að gera neitt annað en að glápa á tölvuskjáinn og það var AKKÚRAT ekkert að gerast á honum SVONA svokallaður dagdraumur</font