CPLGui, því að það er hefur verið notað og virkar, að búa til nýjan og “betri” SkjálfGUI væri bara vesen og óþarfa fyrirhöfn.
Einnig held ég að það væri fínt að vera með serverside clientlocker frá JadedKarma , JadedCFG ( Nýja nafn “CALCFG” ) þarsem að meðlimur þessa klans býr það til, nýjasta versionið inniheldur clientlocker, og þegar að executað er match cfg þá er execað Lo3.cfg ásamt því að shield verður ókaupanlegur .. verulega ágætt, ókosturinn er að þetta runnar með AMX mod sem þýðir meira álag á Skjálftaserverana sem í núverandi formi þola ekki mikið meira held ég :D
Varðandi “lánsmenn” þá finnst mér að lið eiga að mæta með 6 leikmenn ef þeir sjá fram á að leikmaður hjá þeim forfallist, ef lið eru ekki með varamann þá forfeita þeir leiknum.
Þú mætir ekki á heimsmeistarakeppnina í fótbolta en svo skreppur einhver úr liðinu þínu heim í kaffi og ætlaru þá að fá einn gaur úr áhorfandapöllunum til að spila svona bara sem fill in?
Annað,
þetta er læst í CPLGUI:
cl_cmdrate 101
cl_updaterate 101
rate 25000
ex_interp 0.01
Þessar skipanir finnst mér að ættu að vera svona aðalskipanirnar sem eru læstar, en CPLGUI ætti að vera leiðandi afl í þessu og aðeins má breyta config í gegnum guiið, það er allt í því sem þarf til lanspilunar og meira til.
Eina sem menn missa af er net_graph, en það er ekki mikill missir.
Einnig mætti bæta við adminum á skjálfta, og ef vafamál koma upp eiga þeir að leysa það sín á milli, ekki láta lið taka loka ákvörðunina.
Og svona á þessum cfg nótum, þá er fps_max 120 issueið hjá hate og above all það allra sorglegasta sem ég hef heyrt og vona að það endurtaki sig ekki, sérstaklega ekki í svona veigamiklum leik.<br><br><font color=“white”>If I soak my hands in others blood am I sick,
If I wash my hands in others blood am I sick,
If I drench myself in others blood am I sick,
If I bathe myself in others blood
……</font> <font color=“black”> <b>zm1</b> </font