alltaf þegar ég ætla að spila einhverja tölvleiki þá rebootar tölvan sig alltaf þegar ég er að fara inní þá, hefur einhver hugmynd um hvað þetta gæti verið ?
um.. ég held að þetta sé eikkað software hjá mér, því ég hef alltaf náð að spila alla leiki á þessari vél, ég er með geforce 2mx skjákort og 256mb+128mb ram (sdram)<br><br><i>Ryan</i
Ef þú ert með WinXP getur tölvan restartað sér sjálfkrafa. Það er hægt að slökkva á því, ég gerði það, en ég er búinn að gleyma hvernig :> www.hugi.is/windows<br><br><font color=“gray”>[</font><font color="blue">></font><font color="gray">] </font><font color=“blue”>Nemesis</font><font color=“white”> aka Bjössi kvennagull ;D ;D ;D</font
Það er mjög líklegt. Eg formataði og strax eftir að ég tengdi internetið og fór inn í iexplorer fékk ég tonn af vírusum. <br><br> <i><b>[.SilT.]Cicero</b></i> <a href=“mailto:axelax69@msn.com”>Sendu Mér E-mail</a>
<b>Jón skrifaði:</b><br><hr><i>ég var bara að negla í hana… ég var að reyna að meiða hana…. en henni fannst það bara gott…. </i><br><h
hmm.. ég var með 256 ddr minni. Svo var ég að kaupa mér 256 ddr í viðbót, og þá byrjaði tölvan alltaf að restarta sér bara alveg random þegar ég var í leikjum eða eikkað. Þá var málið bara að minnin pössuðu ekki saman (ekki sama tegund og eikkað sull)<br><br>_____________ <font color=“white”><i>I aint a playah i just fuck alot</i></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..