Flayra yfirmaður ns-teamsins hefur gefið í skyn að hann hafi áhuga á því.
Það væri aftur á móti mikil vinna að færa það yfir og er því alls óvíst hvort það verði eitthvað úr því.<br><br><a href=“mailto:mail@bessi.org”>Bessi</a> | <a href="http://bessi.org">bessi.org</a
Það væri snilld ef þeir myndu gera NS fyrir hl2, en það væri auðvitað mikil vinna. Samt held ég að það vær þess virði…ég er viss um að þeir gætu gert leikinn meira spooky með hl2 vélinni, sem hefur augljóslega betri skugga og lýsingar-effekta heldur en gamla.
Ég heirði að eftir 3.0 færu þeir í mánaðar frí, og það væri mjög líklegt að þeir mundu byrja að gera ns fyrir hl2 eftir það, það á líka eftir að bætast við leikin, og kannski fleirri vopn, ef limitið verður hækkað, og þeir munu líklegast bæta eldbissunni við<br><br>_________________________________________________ DoD: Slayer NS: [XorD]Slaye
Það er bara möguleiki að hafa X mörg vopn í leik, og þessi leikur er eiginlega búin að nota öll, þeir geta ekki bætt annari alien við því það tekur 4 vopna pláss, en þeir settu grensu, og þeir geta víst bætt lítið fleirrum vopnum við…<br><br>_________________________________________________ DoD: Slayer NS: [XorD]Slaye
það er íslenskur server, það er bunker server, en hann er mjög lélegur, það virðist taka undarlega langan tíma fyrir hann að koma upp aftur, en það er verið að vinna í því.
Þetta er netleikur<br><br>_________________________________________________ DoD: Slayer NS: [XorD]Slaye
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..