Af hverju kemur þessi error þegar eg ætla að opna Steam : Steam.exe (main exception): Win32 StructeredException at 100613CA : Unspecified floating-point exception.
Er með winxp og buinn að reinstalla og allt :/<br><br><b>Rapp! stytting á crapp</
Þetta hefur komið hjá mér. Það sem ég gerði var að ég reinstallaði steam.. Ertu búinn að prófa það?<br><br><b><font color=“#000080”>C</font></b><font color=“#C0C0C0”>ounter</font> <b><font color=“#000080”>S</font></b><font color=“#C0C0C0”>trike</font> <b><font color=“#C0C0C0”>N</font></b><font color=“#000080”>oRy</font> <b><font color=“#000080”>I</font></b><font color=“#C0C0C0”>rc</font> <b><font color=“#C0C0C0”>N</font></b><font color=“#000080”>oRy|sA</font> <b><font color=“#000080”>R</font></b><font color=“#C0C0C0”>eal</font> <b><font color=“#000080”>L</font></b><font color=“#C0C0C0”>ife</font> <b><font color=“#C0C0C0”>N</font></b><font color=“#000080”>óri</font
Af hverju kemur þessi error þegar eg ætla að opna Steam : Steam.exe (main exception): Win32 StructeredException at 100613CA : Unspecified floating-point exception.
<b>Er með winxp og buinn að reinstalla og allt :/</b>
<i>#Sálfræði.is .. Hættu þessu rugli Zlave settu bara upp IPFILTER. Ég er farinn að halda að þú getur ekki sett það upp kunnir það bara ekki !</i> ——————————
<i>#Sálfræði.is .. Hættu þessu rugli Zlave settu bara upp IPFILTER. Ég er farinn að halda að þú getur ekki sett það upp kunnir það bara ekki !</i> ——————————
Ef mér skjátlast ekki hefur þessi villa eitthvað að gera við minnið og örgjafann. :/ Og eina sem virkar er að reinstalla öllu draslinu eða formata :(<br><br><font color=“red”><b>cs: LegiO > ZeroHour</b></font> <font color=“blue”><b>irc: Le|Zeroho @ #LegiO</b></font> <a href="http://www.ClanLegiO.tk">www.ClanLegiO.tk</a>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Not all of us who drink are poets. Some of us drink because we're not poets.</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..