hæ!! Ég er að spila Cod og mig langar að gá hvort það séu einhverjir Íslenskir serverar? Heiti BritnySpears ef að þið vilduð vita það<br><br>Blizzard Rula
1.lagi þetta er <b>HALF LIFE</b> áhugamál…. 2. já átt að geta fundið íslenska servera í gegnum ase <b>ef</b> það væru einhverjir serverar<br><br>Cs: -=Surface=-| Skari Dod: FwF| Skari Irc: Skari
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>One ring to rule them all, One ring to find them, One ring to bring them all and in the darkness bind them - Lord of the Rings </i><br><h
Skari minn það er nú allt í lagi að spyrja af þessu hérna á hjálpar korknum, hefði kanski betur átt heima á hitt og þetta en samt góður staður því þetta er nú langmest lesna áhugamál á landinu…<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Xorium of The Collective.</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:Xorium@half-life.is”>Mail me</a>
<b>Tommi Trance skrifaði:</b><br><hr><i>Rokkið dó um leið og elvis fannst með buxurnar á hælunum og andlitið í klósettinu</i><br><h
Mér finns nú ekki skrítið að menn spyri að þessu hér á Half-Life áhugamálinu. Ekki geta þeir spurt á CoD áhugamálinu því það er ekki komið upp…ekki en.
Það eru 4 íslenski serverar í gangi 2 eru puplic og tveir þeirra eru scrimm serverar (ef menn vilja prufa að scrimma þá geta þeir fengið þessa scrimmservera lánaða hjá mér.)
humm okey getur einhver aðstoðað mig með fallout ? nei bara þar sem þetta er mest lesna áhuga málið sem það er <b>EKKI</b> man ekki alveg hvað er mest lesna áhugamálið enn þetta var það allaveganna ekki<br><br><font color=“navy”><u>|</u> </font> <font color=“navy”><b>(</b></font><b>Qu<font color=“navy”>o</font></b><b>'Cri</b><font color=“navy”><b>t</b></font><b>iC</b><font color=“navy”><b>)</b></font> <font color=“navy”><u>|</u></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..