Satt að segja þá finnst mér þetta vera algjör óþarfi. Flestir hafa v1.0 og eflaust margir hafa enn setupið og þar með nóg bara að hafa steam. En ég myndi frekar dl steam_install_full að því leyti að dod er ekkert spilaður lengur á public.. ekki getum við kennt steam um þetta að margir hafa fengið error og svona. Hugsa sér að við þurfum 1 - 2 daga fyrirvara til að scrimma við íslenskt clan… 1 - 2 fyrirvara!. Enginn á public, ekki einu sinni um helgar sem var hér áður. fyrstu hvað 4-5 dagana þegar 1.1 kom þá voru margir á public en núna bara menn orðnir leiðir á því. Ég sjálfur er farinn að spila geðveikt mikið cs og skrái mig bara í scrim þótt það er mjög erfitt að scrimma við íslenskt clan núna. Eina clanið sem er eitthvað active er Necro sem ég best viti af eru alltaf að spila við erlend clön. God og fwf svo í cal sem er 1 sinni í viku.. bara face it.. dod is going lower and lower every day that passes. :o <br><br>Cs: [.Surface.] Achilles Dod: FwF| Achilles Irc: Achilles`
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>One ring to rule them all, One ring to find them, One ring to bring them all and in the darkness bind them - Lord of the Rings </i><br><h
Ekki gleyma Bunker við erum alltaf til í að skrimma!!!<br><br><b>DoD</b>:[Bunker]skytta <b>Irc</b>:B|skytta <a href=“mailto:Bunkerskytta@hotmail.com”>E-mail</a
varst þú ekki að segja “Scrim” :Þ og ef þú ekki í cs þá kelling ? :O ;=)<br><br>Cs: [.Surface.] Achilles Dod: FwF| Achilles Irc: Achilles`
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>One ring to rule them all, One ring to find them, One ring to bring them all and in the darkness bind them - Lord of the Rings </i><br><h
iss maður tekur sér frí í ár og þegar maður kemur aftur er DoD bara dauður þetta er nú ekki sérstaklega gott ég man hvað dod-samfélagið var sterkt en núna er það ekki lengur til :'( eitthvað steam komið í staðinn…. rugl!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..