Well… enn einn errorinn kominn hjá mér með steam, kom heim og ætlaði að scrimma en nei … kom svartur skjár hefur gerst 1-2 sinnum og ég gerði bara ctrl + alt + del. og end progress á hl.exe. En þegar ég reyndi aftur kom alltaf user id is in use on this server(keypti cdkeyinn í bt og hef ekki sýnt neinum hann.) ok.. ég reyni aftur og aftur er að þessu í 5 min deleta errorlogs, signa út og exita steam og allt. En þá sagði mér maður á ircinu að ég ætti að reinstalla. Ég hendi steam út. Ætla að nota aftur því sem mar dlaði fyrst þegar mar setti inn steam sem hefur alltaf virkað steaminstall og steaminstall_CS.exe fileunum. Ok ég næ að installa og þegar ég er búinn að installa _cs.exe eftir að hafa installað hinum fyrst þá kemur update ég bara læt það ganga en … þá kemur nýr error upp sem ég næ ekki að lesa allann en náði að skrifa niður mest allann en hann er atal error : unable to open Steam.dll for writing (eitthvað). Ég hef installað steam sona 20 sinnum amk svo ég veit að ég gerði ekkert vitlaust í installinu en þarf ég einhvern nýjann steam….exe file til að installa núna eða hvað … getur einhver hjálpað mér ;/<br><br>Cs : <b>A</b>ddicted * <b>a</b>ntidote
irc : <b>a</b><i>ntidote</i