Eitthvað won dót? Ég stunda hugalestur, en ekki hugsanalestur. Nánari útskýringar plz :)<br><br>______________________________________________ <i>“Hey, drolezi, ég tala við frænda minn izelord ef þú ferð ekki!”</i>
Fyrirgefið en ég er ekki mjög góður tölvu kall en ég skal koma með bestu lýsinguna: þegar ég reyni að fara inní þá kemur svona connecting to ip…… og daddaraddada ég held að þetta heiti console þar sem að þetta kemur þetta er allavega það sem maður getur talað saman á inn í leiknum en svo á eftir connecting kemur trying to authenticate with won servers held ég og svo kemur could not authenticate with won servers en leikurinn virkar fínt á móti bottum en það er bara ekki nærri því jafnskemmtilegt :- (
Þú nærð greinilega ekki sambandi við won servera (eldveggur að hindra?). Hefur þú prufað 1.6?<br><br>______________________________________________ <i>“Hey, drolezi, ég tala við frænda minn izelord ef þú ferð ekki!”</i>
held að þú sért að reyna að tengjast steam serverum gegnum von
sem er alrangt !!! verður að hafa steam drusluna<br><br><font color=“navy”><u>|</u> </font> <font color=“navy”><b>(</b></font><b>Qu<font color=“navy”>o</font></b><b>'Cri</b><font color=“navy”><b>t</b></font><b>iC</b><font color=“navy”><b>)</b></font> <font color=“navy”><u>|</u></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..