Ég veit ekki hvort þetta sé bara einfaldleg að villast hérna hjá þér en mér fynst þetta nú eiga heima á hinu og þessu korknum frekar en hér á dod svæðinu.
En annars hef ég ekki hugmynd um hvaða port steam notar en er steam algjör óþverri og viðbjóður. <br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Xorium</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:Xorium@half-life.is”>Mail me</a>
<b>Tommi Trance skrifaði:</b><br><hr><i>Rokkið dó um leið og elvis fannst með buxurnar á hælunum og andlitið í klósettinu</i><br><h
Þetta er sko fyrir annan. Hann er ekki með eldvegg. En hann hefur ekki getað spilað dod í gegnum steam síðan steam kom, og reyndar enga aðra leiki með steam. Kemur alltaf connection timeout. Það var strákur sem sagði mér að þetta gæti verið eitthvað bögg með port, kann ekki að skýra frá því…<br><br>“Stundum þarf maður að pissa, stundum þarf maður að pissa meir.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..