Það vantar ekki kjaftinn loksins þegar manni er svarað
(svo minni litlu sál líði betur)?
Ég sendi vinsamlegan póst á Vefstjórann, hann svaraði mér tilbaka og sagði mér að hafa samband við admina, sem þú ert einn af. Ég reyndar fékk ekki neitt svar við pósti til þín, sem ég reyndar sendi beint á þig.
Í sambandið við hax, þá sendi ég nú kork af því að ég fór af mínum server eingöngu til að prófa public servera, speccaði menn og horfði þá taka menn gegnum 2 veggi, headshots hvað eftir annað. Á maniu. Greinilega wallhax í gangi, allir öskrandi að kicka manninum, meira segja teammates. Ég reyndar hef ekki og kann ekki að recorda svona, vildi bara benda á þetta.
Hef ekkert á móti mönnum sem eru hittnir og heppnir, ef það er á réttum forsendum. Er ekki einn af þeim sem öskra hax í hverju roundi, en þegar svona augljósir hlutir eru í gangi þá nefnir maður þá.
Þannig að þegar ég pósta svona í róleigheitum þoli ég ekki svona litla kónga eins og þig sem svara með kjafti og segja minni litlu sál að vera rólegri.
Er einn af þeim sem vill veg Cs sem mestan og er því að hafa uppi server sem ég borga fyrir, en er til að aðrir geti líkað spilað og haft gaman af, þess vegna slatti af funny maps ásamt custom maps.
…..fti svo,
Fautinn<br><br><b>[Noobz]Fautinn</b>
<u>
http://noobz.blogspot.com/</u>
ps. look back, ahh too late, ure dead.