skjalfti11.simnet.is:27015 cs_italy (15/16) klukkan 20:30 memory usage er í 33.3% af 192728K sem gerir 64178k þannig að jú hann er ekki að nota 128 :) eins og ég sagði fyrst en hann er að nota helming af minni vélarinnar sem þú værir að keyra. Á sama tíma er hann að nota 18% af cpu power (p3600) þannig að dual 300 er flott en minnið má vera meira hjá þér.
Þetta segir okkur að stýrikerfið er að nota eitthvað af þessum 33%, verum on the safe side og segjum 13%, þá er hver server að nota 40MB, gæti gengið. Ég læt amk reyna á það.
Linux er málið, það er ekkert vafamál, en það sem ég átti við er hvað má gera ráð fyrir að Linux sjálft taki í minni með þeim pökkum sem eru nauðsynlegir fyrir HL keyrslu. (fyrst búið er að staðfesta að 1x16 manna HL server tekur c.a. 64MB)
ég myndi halda að csp301 gerti tekið yfir duel fjúson og geri þar að leiðani lítið gagn í spliff33-u6 þar sem WMCA myndi koma farm á BmWz8. þannig að ég tel að þú egir að nota Ariel til að ná stæðstu blettonum, og jafnvel smá af yes ultra + eeeennnn…. það er bara mín skoðun
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..