Slayer hefur verið að væla í manni inná milli að setja pass inná Gore serverinn…
Búa annað hvort til pro eða iceland only server…
Fá smá feedback frá ykkur hér hvernig ykkur lýst á það, spurning um að gera eitthvað öðruvísi með serverinn eða taka public serverinn bara alveg út, vanalega tómur…
Væri ekkert svo vitlaust að gera iceland only server held það séu alveg nógu margir íslendingar að spila, þarf enga utanaðkomandi til að fylla serverinn.
well, ég sagði ekkert um pro server, enn ég spurði hvort það væri mögulegt að setja password á gore, og gáð hvort íslendignar mundu spila, það mundi varla skifta máli því engina er að spila þar.
Það eru örugelga nokkuð yfir 20 manns sem spila ns, og ég hlakka til að geta spilað aftur með ykkur :Þ<br><br>_________________________________________________ [XorD]Slaye
Ég vill ekki setja pass á Simnet. Síðast þegar NS dó á Íslandi og allir serverar hurfu var það vegna þess að þeir voru allir tómir, alltaf. Nennum við virkilega að standa í því að vera serverlausir aftur hér á Íslandi. Það gerist með því að loka serverunum. Skítt með það þó að það séu útlendingar að spila á servernum, það er skárra en að hafa hann tóman, ekki satt?
Þú ræður að sjálfsögðu hvað þú gerir við Gore serverinn en ég held að aðsóknin batni ekki við það að setja pass á serverinn.
Xavier<br><br>Jesus Loves You! Everyone Else Thinks Your A Cunt!!!
hvað með að hafa bara tornument mode á og setja sem scrimm server, eða, nota þetta sem public og þegar server fillist, af íslendingum, þá bara hafa scrimm, allir random og síðan plana, scrimma :Þ<br><br>_________________________________________________ [XorD]Slaye
Ég held nú að skorturinn á fólki sé Steam að kenna, ekki vinsældaleysi NS…..
Steam er bara svo pirrandi andskoti (og ennþá verri við NS heldur en við CS/DoD) að meira að segja ég nenni ekki að spila NS á Steam…
Ætli við séum ekki öll bara að bíða eftir að gufufjandinn verði húsum hæfur, eða eftir að gamla góða WON-ið komi aftur (eru alveg enn til breskir NS serverar á WON, maður spilar bara þar)<br><br>NS: ARG/OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
já ég er með hræðilegann bögg.. þegar ég skrifa quit eða exit í console þá kemur svona error report kjaftæði og gamman sem ég var með stillt á verður þangað til að ég reboota<br><br><i>“He the one who rapes she, is sentenced in hell to burn”</i> - <b>jiio</b>
ojjj ógeð.. en reyndar held ég að ef NS crashar og gamman verður áfram, þá geturðu farið í start/programs/NS/Reset Gamma <br><br>NS: ARG/OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..