Mig langar svo sannarlega að vita hver er ADMIN fyrir ISNET því mig langar svo ENDILEGA að biðja hann um að gera PunkBuster Optional á meðan allt þetta vesen með hann stendur yfir!
Það á að klikka í pb á takkinn sem stendur game server og kemur þá á takkann pb server. þá er 27015 grátt og á ekkert að snerta það. Þá skrifar maður í stóra reitinn 193.4.58.22 og ýtir síðan á GO og á þá að koma reciving from 193.4.58.22…….. Ef þetta virkar ekki þá veit ég ekki hvað.
Ég hef aldrei nokkurn tímann lent í vandræðum með punkbuster. Eina sem ég geri er að starta up PB og skrifa pb.multiplayer.org í connection gluggann. Thats it and it always works.
Sjálfur á ég í vandræðum með hann, og get þar af leiðandi ekki spilað CS voðalega mikið. Ég fæ alltaf authentication (“Royal Fool has benn PunkBuster authenticated.”). Allt í lagi. Gerist svona þrisvar til fjórum sinnum. Svo er mér hent út. Ég kem aftur inn þegar banntíminn er búinn og allir kalla mig svindlara og aumingja. Gaman!
Ég held að það sé frekar tenginga vandamál .. eða að vélin ræður eitthvað ílla við að hafa CS og PB í gangi í einu .. sjálfur hef ég lent í vandræðum með þetta stundum .. en það er alltaf til lausn á öllum vandamálum ..
ok ég vil fá þetta pb drasl út úr þessum serverum, Hafið þið lent í því að vera að spila og svo skyndilega er öllum kickað út í hinu liðinu og það er einn eftir. Ég hef lennt í þessu og þetta er frekar óskemmtilegt menn eru í gríð og erg dettandi út af serverum.
Ég hef ekki lent í neinum PB vandamálum og ég skrifa ekki neitt, ég gerði bara passann og þetta dót til að ná að nota clan taggið en svo joina ég alltaf bara server eftir að hafa kveikt á PB, simple as that!
- “In The Middle Of Difficulty Lies Opportunity” - Albert Einstein -
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..