kanski ekki alveg málið T, ég er með GF2 GTS heima sem ég verslaði mér sjálfur, og ég er að keyra flesta leiki í 1280x1024 16bit, eða í 1024x768 32bit, og það er allt smooth of fínt.
Þessi nýju GF3 kort eru bara fyrir þá sem vilja ultra ultra power, og venjulegur notandi hefur ekkert með þau að gera.
Verðlagningin á þeim er ekkert óeðlileg, og kemur til með að lækka mikið þegar á dregur og GF2 kortinn eru farinn að kúka á sig í flestum leikjum sem verða komnir þá.
En það er langt í það, ég meina það eru ekki margir leikir sem eru að pusha GF2 í botn.. Sure, Giants chuggar á stórum vélum, en það er mestmegnis vegna þess að 3d kjarninn í leiknum suckar feita sveitalubba belli, ekki vegna þess að GF2 ræður ekki við svona senur.
GF3 er HARDCORE og mjög highend. Common, það er hraðara en 400 þúsund króna kort frá Intergraph sem er ættlað í highend 3d vinnslu, en er á fjórðung verðsins.. Fólk kemur ekki til með að þurfa að upgreida í þessi kort fyrr en fyrir næstu jól eða eitthvað. Það verður ekki komið neitt af leikjum sem nota þessi kort til mikils annars en GF2 ræður við.
Bara að læra að láta sér duga það sem maður getur verslað sér, en ekki vera bittsa útaf verði á einhverju sem maður hefur ekkert að gera með anyway.
GF3 kemur til með að lækka álíka hratt of GF2 gerði. GF2 kostaði nú rúman 50 til 60 þúsund kall fyrst þegar það kom hingað.<BR