ég er að verða fucking pirradur á þessu helviti Ms fer alltaf upp hja mer a 10 sek freksti og þá fris eg i 0.4 sek :S sem er bara pirrandi !!"#R% get eg gert eitthvad til ad það fari ??
Það eru allveg nokkrar stillingar líka sem geta valdið ms. Það sem ég mundi prufa að gera er að setja upp gui til dæmis <a href="http://revenant.bunker.is/download/gui-v1.0.zip">Skjálfta Gui</a> og ef þúrt enþá með ms er það örruglega internet þjónustan þín.
Annars Hef ég alldrei fengið ms :P
Kv. Willi / deluxs<br><br><i>Anime <b> - Heilinn á Payne 2000-2003</b></i
cl_updaterate eða eitthvað þannig. Hef nú aldrei fengið þetta hérlendis en úti hef ég verið að fá þetta bara hækka um 10 í hvert skipti og þá fer þetta bara ekki setja of mikið.<br><br>____________________ |<b> cs </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”> |eCCo|HelgiM</font> |<b> irc </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”>e^HelgiM</font> <font color=“red”> @ ircnet|</font> |<b> rl </b> = <font color=“blue”> Helgi Michael</font> ___________________
<b>falk skrifaði:</b><br><hr><i>hvað geri eg til að gera server sem birtist a all seeing eye undir dalknum iceland i europe i counter-strike plz hjalpið mer eg er alveg i vandræðum</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..