Clangore serverinn er kominn inn á steam svo ef menn vilja spila þar þá þurfa þeir að setja half-life upp á steam (ekki nóg að hafa Counter-strike) svo afritaru NS möpuna + fmod.ddl í Steam\\SteamApps\\notandi@notanademail.is\\half-life.
hmm? kosturinn við að spila á server með Steam heldur en á venjulegum?
verð nú að viðurkenna að ég veit lítið um þetta Steam nema að þetta er til að dreifa fælum….<br><br>NS: ARG/OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
enginn vélin mín er bara primerly CS server svo ég þurfti að gera þetta. Annars er þetta got test fyrir þá sem vilja ekki lenda í veseni þegar þeir loka á WON serverana.
úff nú skil ég ekki alveg hvað þú ert að meina… af hverju er betra að hafa NS serverinn á Steam fyrst CS er að keyra líka á henni?
Það eina sem ég hef heyrt og lesið um Steam er að það sé (hörmulega lélegt) automatic update system (og eitthvað dótarí sem maður þarf að logga sig inná til að spila)…. værirðu til í að útlista nánar af hverju NS serverinn er “kominn á Steam” en ekki CS serverinn? (og hverju það breytir)<br><br>NS: ARG/OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
Valve mun fljótlega loka á alla WON server það þíðir að þú kemst ekki inn á neinn server sem hefur “WON authentcation” Steam er nýja kerfið sem skoðar cd-keyinn hjá þér ofl.
Allir Halflife serverar munu flytjast yfir á Steam annas hætta þeir að virka.
Ég er bara aðeins á undan og því geta menn npotað serverinn til að testa NS á Steamin sýnu svo að þeir verði ekki stop þeggar allir hinir flytja yfir.
Ég þurfti að uppfæra serverinn hjá mér svo CS skrim serverinn væri upp to date og því flutti ég NS í leiðinni.
Það eru öruglega bara örfáir dagar þangað till allir simnet serverarni fara að nota Steam (NS serverinn líka)
Ah ég skil… =) takk fyrir útskýringuna og auðvitað að hafa serverinn.<br><br>NS: ARG/OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
Djöss vandamál fylgir þessu steam, ég installaði cs 1.6 og fannst hann já, ömulegur, og svo uninstallaði ég honum og allt fór í rugl og gamla góða ase virkaði ekki! Ég þurfti þá að reinstalla hl og öllum moddum…<br><br>UT:|Z|Hnu$$! RTCW:Hnu$$! (btw spila kannski á svona 3 ára fresti) CS:Hnussi <b>VS:</b> Hnussi Real life: Ég spila ekki sims
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..