sælir mér datt i hug að fara að spila Cs aftur eftir langa pásu, er þetta ég eða er simnet B að lagga slatta eða er þetta Steam dralsið sem er að klikka ?,, ég fór fyrr um kvöldið inná Simnet A og hann var finn,
Ég er ekki svo mikið að lagga sem ég er að lagga þegar ég er skotinn.. sem er slæmt.. vona að það sé bara þetta steam kjaftæði sem er að essu.<br><br><b><font color=“blue”>~</font><font color=“navy”>Ny</font><font color=“blue”>ss</font><font color=“navy”>a</font><font color=“blue”>n</font> <font color=“navy”>-N</font><font color=“blue”>S</font> <font color=“blue”>~</font><font color=“navy”>[</font><font color="blue"><a href="http://www.claypigeons.tk">CP</a></font><font color="navy">]</font> <u><font color=“blue”>D</font><font color=“navy”>e</font><font color=“blue”>V</font><font color=“navy”>iou</font><font color=“blue”>S</font></u> <font color=“navy”>-</font><font color=“blue”>Bf</font><font color=“navy”>1942</font> <font color=“blue”>~D</font><font color=“navy”>v</font><font color=“blue”>S</font><font color=“navy”>^</font> <font color=“blue”>-I</font><font color=“navy”>R</font><font color=“blue”>C</font> <font color=“navy”>/ </font><font color=“blue”>@</font><font color=“navy”>#bf1942 / </font><font color=“blue”>@</font><font color=“navy”>#claypigeons</font> <i><a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Email</a></i></
Mér þætti mest gaman að vita hvort konni sé að keyra serverana með -pingboost 3. Ef ekki þá eru allt of margir serverar á einni vél…<br><br>____________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..