Mér finnst dc mc sc eða mc dc sc , frekar mc dc sc.
Ástæðan er maður verður helst að hafa mc þegar maður hefur 2-3 hives því hive getur horfið á 5-10 sek, og ef maður drefst meðan áras er á því, þá spawnar maður stundum of langd í burtu.
Síðan er gott að hafa celt fyrir gorge og skulks,
hraðin leifir gorge að flía og marines eiga ervitt með að hitta þá,
silent er gott fyrir gorge og skuls segi ég, að heal-a og biggja á þess að það heirsist sound er nokkuð gott, og skulkar geta gerst áras á marines án þess að geta verið soundspottaðir og stundum fatta ekki einu sinni marines í kring að það er skulk að drepa liðið hjá sér.
Síðan er það adren, sem er got fyrir alla, Skulk geta lamið endalaust og notað leab á fullu, gorge healar og bielbombar + skjóta endalaust og lerk og fade er eiginlega bara must að hafa movement, því þeri verða svona 2x betri með þeim.
Síðan 2nd dc, redem regen og carps, carps er gott fyrir skulks því að hafa 40 armor í stað 20 er um 2x möguleiki að ná að drepa marine áður en maður drefst, regen lerk, gorge og fade er bara snilld, og redem onos, lerk, gorge er líka snilld sem er nauðsinleg í bardaga, gott er líka að hafa dc dreifða svo maður getur healað sig ef maður valdi sig carps eða redem.
Síðan sc sem er bara finishing move eiginlega, scent of fear gerir svakalegt gagn að spotta enemy og sérstaklega gott fyrir lerks skulks og fade, því þá geta þeir gert suprise attack þegar annar er að campa eða einhvað.
Cloak er líka mjög gott en það er með lítið líf og drefst fljótt, en cloak staður og alien sem notar það rétt er bara hvy defended place, líka að geta labbað að óvininum ósínilegur er nokkuð gott. Mér finnst sc ekki gott í byrjun því þeir fá obs hvort eð er, og létt er að drepa þau svona snemma leiks.
Þetta er mín skoðun, og btw, er ekki með neitt fade scrimm eins og Bahh telur fram, æfa sig bara með fade í smá tíma og nota last used wep.<br><br>_________________________________________________
[XorD]Slaye