Ég held að hann eigi við dod simnet servernum en hún er [.Simnet.]-[DoD v1.0]194.105.226.116:27025<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Pardon Inc. Xorium</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:Xorium@half-life.is”>Mail me</a>
<b>Tommi Trance skrifaði:</b><br><hr><i>Rokkið dó um leið og elvis fannst með buxurnar á hælunum og andlitið í klósettinu</i><br><h
við erum á DOD-korkunum… óþarfi að flooda okkur með tilgangslausum CS-serverum…<br><br>Pinko Elephanto DoD: [Necro]Bleiki Fillinn Eve-Online: FrinXs member of The Collective
niður með CS! BLAOW<br><br><i>no offense óttar.. reynir að vera harður thug og eina sem þú segir er “mammaþín” </i>-don-iris að dissa mig… mitt svar : ha? mammaþín að segja mammaþín?
lol :D<br><br>Cs: <font color=“red”><u>CodeRed</u></font>.¹³³7 Irc: <font color=“red”><u>CodeRed</u></font> My <a href=“mailto:Codesveppi@hotmail.com”>Email</a> <b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>When you kill something, make sure it is dead</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..