Necro hefur aftur fengið sér public server. IPið á hann er 69.22.144.195:27015 og ég hvet alla til að checka hann út!!<br><br>Pinko Elephanto DoD: [Necro]Bleiki Fillinn Eve-Online: FrinXs member of The Collective
Við erum samt eina íslenska klanið sem hefur alvöru public server… :D<br><br>Pinko Elephanto DoD: [Necro]Bleiki Fillinn Eve-Online: FrinXs member of The Collective
tja.. hann er læstur = ekki public samkv. skilgreiningunni á public..:D<br><br>Pinko Elephanto DoD: [Necro]Bleiki Fillinn Eve-Online: FrinXs member of The Collective
Jaa eina ástæðan fyrir því að hann er lokaðu er útaf útlendigum… Það hef ég reyndar aldrei skilið afhverju utlendigarnir meigi ekki spila með okkur það er bara meira gaman að spila á móti þeim heldur en hitt og mér fynst það nú ekki skifta neinnu máli hvort serverinn fer að lagga aðeins þótt að þeir séu að spila með okkur.<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Pardon Inc. Xorium</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:Xorium@half-life.is”>Mail me</a>
<b>Tommi Trance skrifaði:</b><br><hr><i>Rokkið dó um leið og elvis fannst með buxurnar á hælunum og andlitið í klósettinu</i><br><h
það er ekki málið sko… það er soldið að útlendingar sækjasat í að það að spila á íslenskum serverum… sérstaklega kanar… við eigum víst að vera helvíti góðir í dod á meðað við % tölu
en það er bara eitt… það er rosalega dýrt fyrir fyrirtækið eða aðilann að leyfa útlendingum að spila á server… mikið dýrara en ykkur gæti órað fyrir. Það er svona megin ástæðan.<br><br>———————— DOD:[Necro]KillaOniC Mirc:N|Maggi CS:spila ekki þann <b><u><font color=“#FF0000”>ömurlega</font><font color=“#00FF00”></u> <u>leik</font></u></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..