true lalli… true :)<br><br> -xCs- eXzor -CS- -Muerte * eXzor- -DoD- Real Life : Fáviti
The path of the righteous man is beset on all sides by the inequities of the selfish, and the tyranny of evil men. Blessed is he, who in the name of charity and goodwill, shepherds the weak through the valley of darkness for he is truly his brother's keeper and the finder of lost children. And I will strike down on thee with great vengence and furious anger, those who attempt to poison and destroy my brothers, and you will know my name is The Lord when I lay my vengence upon thee.
Hey! Frikki Entexxxxxxxx er skjálftameistari bæði í cs og dod, hann skuldar mér pening! GERÐ ÞÚ BETUR! (frikki þú skuldar mér ekki ég var bara að ljúga að honum til að vera harður nagli)<br><br>ж When we think that we've used all our chances ж ж And the chance to make everything right ж ж Keep on making the same old mistakes ж ж Makes untipping the balance so easy ж ж When we're living our lifes on the edge ж ж Say a prayer on the book of the dead ж
JEBB JEBB.. það er staðreynd að hólmarar Pjúwna bara allt sko þetta er pottó í genunum sko þeir sem vilja vera góðir í cs flytjið til stykkishólms í like 2 vikur eða meira og þá verðiði góð í cs UBer hax elite!
XequteR[xterm]<br><br>xterm ~ XequteR þakkar fyrir sig marafakkas
congrats ice.<br><br><b>——————————————————-</b> Ef Þið þurfið að ná í mig Er það DynaMo` á Ircinu
Þið getið einnig sent mér mail á <b><a href=“mailto:DcDynaMo@Hotmail.com”>Minn Email</a></b> <b>——————————————————-</b> <b><a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=70841">Sogamed Account</a></
MurK urðu skjálftameistarar einu sinni 2001 eða 2002, mig minnir samt að það hafi bara verið 2 lið á mótinu… MurK og eitthvað annað, biðst velvirðingar ef þetta eru rangar heimildir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..