PB virkar 50% hjá mér eg er authenticated nokkrum sinnum, 1-2 sinnum so far. En svo er eg ekki authenicated og er kickiað burt. Persónulega finnst mer þetta totta feita bólóttan loðinn RASS!
Ég kveiki á punkbuster, no problemo, búinn að spila í 2 tíma á sama server og mér er kikkað, skoða journalið í punkbuster og hann fær allt í einu error messages.
Svo er hann líka að segja hate dútum að taka hate taggið þeirra í burtu og læti!
Afhverju þurfum við að kveljast?! Varla hægt að spila CS lengur á íslenskum serverum….as in !P)“U#$(!)=”$(/)Ö$!Ö)$(Ö= N(ð0iuysfæaoiyh1+!!!!!!
Það var eitthvað vesen á PB master serverunum um helgina. Það er líka kominn nýr client (held ég) þannig að sæktu bara nýjustu útgáfuna, tengstu manually einhverjum pb server til að downloada nýjasta patchinum og reyndu svo aftur. Þetta ætti þá að vera komið í lag.
Þá er einhver búinn að skrá taggið þeirra, og þessir spilarar haf ekki rænu á því að slá inn skráningar kóðann sem þú þarft að hafa til að mega nota taggið á PB serverum. Þeirra vandamál.<BR
Þessu er svo innilega sammála. Rétt áðan var einhverjum 3d gaur kickað útaf vegna þess að hann hafði [3d] tagið sitt þarna. Og svo kemur error eiginlega alltaf það er einstaka sinnum sem pb fær ekki error. I dont like pb
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..