Nokkur tips sem byrjendu gæti klikkað á.
Marine:
1. Halda hópinn. Maður á miklu meiri möguleika á að komast af í hóp.
2. Nota hnífinn þegar þú ert að drepa byggingar (nema þú sért að ráðast á offencive chamber)
3. Um leið og þú ræðst á byggingu þá vita allar aliens í mappinu hvar þú ert.
4. Þú getur séð kort af öllu mappinu með því að halda inni C (á líka við um aliens).
Commander:
1. Passaðu upp á að báðar hliðar á turret factory séu varðar af turret (nema það sé með Electricity upgrate, þá skiptir það ekki máli). Annars getur skulk komið, falið sig bakvið það og rústað því án þess að turrets í kring geti skotið á hann.
2. Það er oft hagstæðara að nota Electricity upgrate á resource towers heldur en að byggja turret fac og turrets. Þótt það kosti jafn mikið og tf og 3 turrets þá þurfa marines ekki að eyða tíma í að byggja allt draslið.
3. Til að búa til squad þá veluru nokkra gaura, heldur inni Ctrl og velur tölustaf milli 1 og 5. Það hvetur fólk til að halda hópinn og vinna saman að verkefnum.
4. Siege skýtur í gegnum veggi og eingöngu á byggingar (Ég er ekki að grínast, ég hef heyrt sögu af commander sem droppaði 5 siege cannons í staðinn fyrir turrets og skildi svo ekkert í því af hverju þær skutu ekki á óvininn).
Þetta er kannski eitthvað sem fólk myndi kalla common sense en ég hef oft séð gaura klikka á þessu (nema kannski nr 4 ;)). Endilega bætið við og komið með ykkar eigin tips.<br><br>EvilMan_01: You fools! You have been torturing a masochist!
Lazarus